Nhận định, phân tích & dự đoán Freiburg vs Stuttgart 20h00 ngày 19/7 Giao hữu CLB

Ý kiến chuyên gia: Mùa trước, Freiburg cán đích ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Bundesliga với 36 điểm có được sau 34 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 16 khoảng cách 8 điểm. Suốt cả mùa giải, thầy trò HLV Christian Streich có được 8 chiến thắng, 12 trận hòa và thua tới 14 trận. Đây là một kết quả không mấy khả quan, chính vì thế ở mùa giải mới, họ đang rất quyết tâm để cải thiện thành tích của mình.

Freiburg đã có hai trận giao hữu trong tháng 7 và kết quả là họ toàn thắng cả hai trước Linx và Offenburger FV, ghi được tổng cộng 8 bàn thắng và chỉ thủng lưới duy nhất 1 lần. Mặc dù chỉ chiến thắng trước những đội bóng không mấy tên tuổi, thế nhưng thành tích này cũng giúp tinh thần của các cầu thủ lên cao, đồng thời là cơ hội tốt để HLV Christian Streich thử nghiệm các phương án về đội hình và lối chơi nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải trước mắt. 

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + 120% TỚI 12.250.000 TẠI 2 THỂ THAO!

Phía bên kia, Stuttgart sẽ không được góp mặt tại Bundesliga mùa này bởi kết quả tồi tệ ở mùa trước. Sau nhiều cố gắng, Stuttgart có được suất thi đấu vòng play-off với Union Berlin. Vào thời điểm đó, ít ai nghĩ rằng Thiên nga trắng sẽ phải rời xa Bundesliga bởi họ được đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với đối thủ chưa bao giờ góp mặt tại giải đấu cao nhất nước Đức. Thế nhưng mọi chuyện đã đi ngược lại dự đoán của tất cả mọi người. Trước đối thủ gần như vô danh của bóng đá Đức, Stuttgart bị cầm hòa 2-2 ngay trên thánh địa của mình ở lượt đi, sau đó tiếp tục bị cầm hòa 0-0 ở lượt về. 

Kết quả là Suttgart đã phải xuống chơi tại Bundesliga 2 mùa tới bởi Luật bàn thắng sân khách. Mùa 2017/18, họ vẫn còn cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc, thế nhưng chỉ sau 1 năm, CLB sở hữu trong đội hình Benjamin Pavard (nhà vô địch World Cup 2018) và bộ đôi cựu cầu thủ của Bayern Munich (Mario Gomez và Holger Badstuber) sa sút trầm trọng và phải rời xa đấu trường Bundesliga. Rõ ràng, mục tiêu của Stuttgart mùa này không gì ngoài việc giành tấm vé thăng hạng để quay lại Bundesliga vào mùa tiếp theo. 

Stuttgart cho thấy sự quyết tâm lớn khi miệt mài tham dự các trận giao hữu. Kết quả họ giành được là 4 chiến thắng và 2 thất bại trong 6 trận giao hữu đã đá trong tháng 6 và tháng 7. Đối thủ tiếp theo của họ là Freiburg, tuy cũng có mùa giải không như ý nhưng vẫn sáng sủa hơn Stuttgart rất nhiều. Trong quá khứ đối đầu của hai đội, Stuttgart giành được 2 chiến thắng trong số 5 lần gặp mặt, còn lại là 3 trận hòa. Có thể thấy Stuttgart từng trên cơ Freiburg, nhưng thời điểm này thì không. Với bộ mặt hiện tại của họ thì giành chiến thắng trước Freiburg là một việc không hề dễ dàng. Ở trận này, Freiburg vẫn sáng cửa chiến thắng hơn. Ngoài ra, các trận đấu của hai đội gần đây đều có xu hướng có nhiều bàn thắng. Cộng thêm tính chất cởi mở của một trận giao hữu, dự đoán lần tái ngộ này của hai đội sẽ diễn ra với kịch bản tưng bừng.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo