Nhận định, phân tích & dự đoán Fortuna Dusseldorf vs Nurnberg 00h30 ngày 24/02

 
Nhận định Đức
24/02/2019 00:30
Fortuna Dusseldorf
Fortuna Dusseldorf
Tỷ lệ Châu Á
1.08 : 0:3/4 : 0.86
Tỷ lệ Châu Âu
1.80 : 3.50 : 4.33
Tỷ lệ Tài xỉu
1.00 : 2.5 : 0.88
Nurnberg
Nurnberg
 

 

Ý kiến chuyên gia: Đều là tân binh của Bundesliga mùa này nhưng Dusseldorf và Nurnberg có màn trình diễn rất khác nhau. Trong khi Nurnberg đang chôn chân ở vị trí bét bảng với 13 điểm thì Dusseldorf đã bỏ túi 25 điểm, đang đứng thứ 12.

Vì vậy, không bất ngờ khi ở màn tiếp đón Nurnberg đêm nay, tỷ lệ chấp của Dusseldorf được đẩy từ mốc 0:1/2 lên 0:3/4. Nhìn lại quá khứ, có thể dễ dàng nhận ra sự nhỉnh hơn của Nurnberg bởi họ đã thắng 4/5 trận sân khách gần nhất trước Dusseldorf.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Nurnberg gần như không có hy vọng giành điểm dù họ từng đè bẹp Dusseldorf 3-0 ở lượt đi. Chưa có dấu hiệu nào cho thấy sự hồi sinh của thầy trò Boris Schommers bởi sau 22 vòng đấu, họ mới chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng. Trung bình mỗi trận ở Bundesliga mùa này, Nurnberg để lọt lưới hơn 2 bàn.

Tệ hơn cả, trong 10 trận sân khách đã đấu kể từ đầu mùa, thầy trò Boris Schommers đã để thua tới 8, nhận 31 bàn thua (trung bình hơn 3 bàn/trận). Với phong độ như vậy, Nurnberg khó có cơ hội tạo nên bất ngờ trước đối thủ đang thể hiện phong độ khá ấn tượng (thắng 5/8 vòng đấu gần nhất).

Đáng chú ý, trong 4 trận sân nhà gần nhất, Dusseldorf đã có tới 3 chiến thắng. Ấn tượng hơn cả là chiến thắng 2-1 trước đội đầu bảng Dortmund. Với những lý do đó, rõ ràng cửa trên mang lại hy vọng đầu tư lớn hơn ở màn so tài này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Dusseldorf: Vắng Diego Contento và Jean Zimmer (chấn thương).

- Nurnberg: Vắng Dennis Lippert (chấn thương) và Simon Rhein (treo giò); Khả năng ra sân của Georg Margreittner và Kevin Goden còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo