Nhận định, phân tích & dự đoán Fenerbahce vs Wolfsburg 23h30 ngày 22/07 Giao hữu CLB

Nhận định Giao Hữu
22/07/2019 23:30
Wolfsburg
Wolfsburg
Tỷ lệ Châu Á
0.99 : 0:1/2 : 0.83
Tỷ lệ Châu Âu
1.91 : 3.50 : 3.20
Tỷ lệ Tài xỉu
0.92 : 2.5-3 : 0.80
Fenerbahce
Fenerbahce
 

Ý kiến chuyên gia: Mùa trước, Wolfsburg cán đích ở vị trí thứ 6 tại Bundesliga với 55 điểm sau 34 vòng đấu, bằng điểm top 5 Monchengladbach nhưng kém về hiệu số thắng bại, đồng thời thua top 4 Bayer Leverkusen chỉ 3 điểm. Đây thực sự là bước tiến đáng kể của đội bóng từng suýt xuống hạng này. Tuy chỉ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 6 và chỉ tham gia vòng loại Europa League nhưng phần thể hiện của Wolfsburg khá ấn tượng với lối đá tấn công rất đẹp mắt mà họ sở hữu. Hàng công của đại diện Bundesliga cũng nằm trong Top 5 hàng công mạnh nhất vừa qua tại giải đấu cao nhất nước Đức.

Ở mùa này, quyết tâm của Wolfsburg rất lớn. Họ có 2 sự bổ sung cho hệ thống phòng ngự là tiền vệ trung tâm Xaver Schlager và hậu vệ phải Kevin Mbabu, bên cạnh đó BLĐ đội bóng cũng đã giữ chân được các trụ cột để giúp tân HLV Oliver Glasner có bộ khung đội hình chất lượng. Trước khi gặp Fenerbahce trong trận giao hữu này, Wolfsburg đã trải qua 5 trận giao hữu trong tháng 5 và tháng 7, kết quả họ có được 4 chiến thắng và 1 trận hòa, ghi tổng cộng 11 bàn thắng và thủng lưới 7 lần. Rõ ràng, Wolfsburg có lý do để tự tin trong cuộc đối đầu với Fenerbahce hôm nay.

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + 120% TỚI 12.250.000 TẠI 2 THỂ THAO!

Bên kia chiến tuyến, Fenerbahce cũng cán đích giải đấu cao nhất Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước ở vị trí thứ 6 với 46 điểm sau 34 vòng đấu, kém hai đội xếp trên lần lượt là 1 điểm và 17 điểm. Mặc dù có chuỗi thắng 4 trận đấu liên tiếp vào cuối mùa giải nhưng cuối cùng Fenerbahce cũng không thể bắt kịp top 5 và cũng không có vé tham dự cúp châu Âu. Mùa giải tới sẽ rất thảnh thơi bởi họ chỉ phải thi đấu ở đấu trường quốc nội. 

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Fenerbahce mới chỉ có 2 trận giao hữu trong tháng 7, cả hai trận họ đều thắng với tỉ số 2-0 trước các đối thủ là Bursaspor và Boluspor. Xét về phong độ sân nhà, Fenerbahce đã bất bại cả 6 lần đón khách vừa qua tính từ cuối tháng 3 tới giờ, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Phía bên kia, Wolfsburg cũng đã thắng cả 2 trận sân khách trong chuỗi giao hữu vừa qua của họ, mặc dù những trận sân khách cuối mùa giải trước họ làm không tốt khi thua 3/4 trận.

Cả hai đội đều đang có phong độ khá tốt cùng sự chuẩn bị chu đáo cho mùa giải mới. Tuy nhiên, Wolfsburg vẫn là đội được đánh giá cao hơn về lực lượng, đẳng cấp cũng như chất lượng những màn trình diễn gần đây. Hơn nữa, đại diện Đức cũng đã đá giao hữu nhiều hơn Fenerbahce nên sẽ có sự nhuần nhuyễn hơn so với đối thủ. Chính vì vậy, dự đoán rằng Wolfsburg sẽ tiếp tục nối dài sự thăng hoa của mình bằng một chiến thắng trước Fenerbahce trong lần đầu tiên gặp gỡ đối thủ này. Ngoài ra, các trận đấu gần đây của cả hai đội đều có ít nhất 2 bàn thắng/trận, vì thế cuộc đối đầu của họ dự đoán cũng sẽ diễn ra với kịch bản tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo