Nhận định, phân tích & dự đoán Everton vs Sheffield United 21h00 ngày 21/09

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
21/09/2019 21:00
Everton
Everton
Tỷ lệ Châu Á
0.88 : 0:3/4 : 1.00
Tỷ lệ Châu Âu
1.67 : 3.89 : 5.80
Tỷ lệ Tài xỉu
0.81 : 2.5 : 1.05
Sheffield United
Sheffield United
 

Ý kiến chuyên gia: Với trận thua tới 1-3 trên sân của Bournemouth ở vòng đấu cuối tuần qua, Everton đã cho thấy phong độ có phần bất ổn ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Mặc dù sau 5 vòng đấu đã có được 7 điểm, đứng vị trí thứ 10 trên BXH cùng khoảng cách chỉ là 1 điểm với tốp 4, thế nhưng rõ ràng màn trình diễn vừa rồi của thầy trò HLV Marco Silva chưa đem đến sự an tâm.

Điều đặc biệt không khó để nhận ra với Everton chính là sự khác biệt mỗi khi đội bóng này phải chơi trên sân khách. Cụ thể ở đây chính là việc họ mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 3 chuyến xa nhà từ đầu mùa, dù cho đối thủ đều là những đội bóng dưới cơ, trong khi tại Goodison Park, thầy trò HLV Marco Silva lại chơi tốt với 2 trận toàn thắng.

Cũng với phong độ như vậy mà ở vòng đấu tới đây, với lợi thế được chơi trên sân nhà, sự kỳ vọng vào 1 kết quả có lợi cho đội bóng này đang là rất lớn. Nên nhớ rằng trước đây, cụ thể là trong cả 3 lần gần nhât tiếp đón Sheffield Utd tại Goodison Park, đội bóng áo lam của vùng Merseyside đều đã có được chiến thắng.

Không những vậy, ở lần đụng độ tới đây, sự chênh lệch về vị thế của 2 đội cũng đang là rất lớn khi bên kia chiến tuyến, Sheffield Utd mới trở lại với giải Premeir League sau hơn 12 năm ngụp lặn ở những hạng đấu thấp hơn. Và ở mùa giải năm nay, sau 5 vòng đấu, thầy trò HLV Chris Wilder đã có được 5 điểm cùng vị trí thứ 15 trên BXH.

Với 1 đội bóng tân binh, đây là kết quả chấp nhận được cho Sheffield Utd, mặc dù vậy, điều đáng nói ở đây chính là sau những giai đoạn mở màn khá khởi sắc, 3 vòng gần đây, thầy trò HLV Chris Wilder đã thua tới 2 và chỉ có 1 kết quả hoà. Chính với phong độ như vậy, rõ ràng chuyến hành quân đến Goodison Park tới đây của Sheffield Utd đang được đánh giá là tiểm ẩn rất nhiều rủi ro.

Tuy nhiên, với việc trên sàn giao dịch châu Á Everton chỉ được xếp ở tỷ lệ kèo -3/4, những hy vọng đang phần nào được lấy lại với thầy trò HLV Chris Wilder. Rõ ràng so về vị thế ở thời điểm hiện tại cùng điểm tựa sân nhà, mức chấp này chưa thực sự phản ánh hết những ưu thế của thầy trò HLV Marco Silva. Trong bối cảnh ấy, đây chính là lý do để hy vọng cho Sheffield ở trận đấu tới.

Cũng ở cuộc đọ sức lần này, mốc tổng bàn thắng cho cả trận đấu được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu. Với 1 hàng công đang sở hữu phong độ khá tích cực của Everton khi ghi tới 8 bàn chỉ sau 3 trận, trong khi Sheffield cũng không phải đội bóng có xu hướng chơi phòng thủ, mốc tỷ lệ này đang cho thấy những đánh giá không thực sự cao cho kịch bản tưng bừng của trận đấu, vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin cậy hơn trong hoàn cảnh này.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Everton: Jean-Philippe Gbamin, Jonas Lossl và Andre Gomes vắng mặt vì chấn thương; trong khi Richarlison cũng chưa chắc chắn ra sân.  

Sheffield Utd: Không có sự phục vụ của Billy Sharp vì án treo giò, trong khi Kean Bryan dính chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo