Nhận định, phân tích & dự đoán Espanyol vs SD Huesca 03h00 ngày 23/02

 
Nhận định Tây Ban Nha
23/02/2019 03:00
Espanyol
Espanyol
Tỷ lệ Châu Á
0.99 : 0:3/4 : 0.93
Tỷ lệ Châu Âu
1.75 : 3.50 : 4.75
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 2.5 : 0.95
SD Huesca
SD Huesca
 

 

Ý kiến chuyên gia: Chỉ có được 1 điểm trên sân của Valencia ở vòng đấu vừa rồi, Espanyol đã bị tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH giải VĐQG Tây Ban Nha với chỉ 29 điểm sau 24 vòng đấu, cùng với đó là khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ cũng đã bị thu hẹp lại chỉ còn 6 điểm. Kết quả này rõ ràng đang khiến cho không ít người hâm mộ thầy trò HLV Rubi cảm thấy lo lắng.

Tuy nhiên, ở vòng đấu đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với đội bóng đang đứng cuối trên BXH là Huesca, Espanyol đang tràn trề hy vọng giành được 1 kết quả khởi sắc hơn. Trên thực tế, mặc dù không đạt được điểm số tối đa ở vòng đấu vừa rồi, thế nhưng nhìn nhận 1 cách công bằng, đó là kết quả chấp nhận được với thầy trò HLV Rubi khi vốn dĩ Valencia là 1 đối thủ rất mạnh.

Hơn nữa, kết quả hòa vừa rồi cũng là trận thứ 3 liên tiếp họ có điểm ở giải VĐQG Tây Ban Nha, so với việc để thua tới 9/10 vòng đấu trước đó, thậm chí có thể coi những điểm số có được vừa qua là 1 thành công với Espanyol. Chưa kể ở cuộc chạm trán tới đây, thầy trò HLV Rubi còn được chơi tại RCDE, nên biết rằng, từ đầu mùa họ đang nằm trong tốp 3 đội có tỷ lệ thắng kèo sân nhà cao nhất.

Trong khi đó, ở bên phía đối diện, đối thủ mà Espanyol phải chạm trán chỉ là 1 Huesca đang chật vật với cuộc chiến trụ hạng và với 18 điểm sau 24 vòng đấu, họ đang đứng chốt sổ trên BXH cùng khoảng cách lên tới 6 điểm so với nhóm an toàn. Chưa kết trước đó ở lượt đi, Espanyol cũng đã giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Huesca.

Rõ ràng, trước 1 đối thủ như vậy chiến thắng là kết quả mà ai cũng đã nghĩ đến cho Espanyol, tuy nhiên, vẫn còn đó những nghi ngại khi trên sàn giao dịch châu Á, mức tỷ lệ được đưa ra cho đội bóng này là -3/4 kèm theo điểm ăn bỏ. Với những lợi thế đang có trong tay, đây rõ ràng không phải mức chấp lý tưởng dành cho thầy trò HLV Rubi.

Nên biết rằng, ở trận sân nhà gần nhất, khi phải tiếp đón Vallecano, đội bóng đang có phong độ tốt hơn và đứng trên Huesca nhưng Espanyol cũng chấp ở mức kèo tương tự. So về vị thế, Huesca đang bất lợi hơn nhiều mà cũng chỉ chấp như vậy xem ra mức tỷ lệ như đã niêm yết đang khiến cho đội chủ sân RCDE trở nên không đáng tin cậy ở trận này.

Trên thực tế, một phần lý do để lo ngại cho Espanyol ở trận đấu tới đây cũng đến từ phong độ tích cực của Huesca trong thời gian vừa rồi, cụ thể họ đã bất bại ở 3/4 trận gần nhất, trong đó có 2 trận liên tiếp có điểm trên sân khách. Vì thế, không loại trừ khả năng thầy trò HLV Francisco có thể tạo nên bất ngờ ở chuyến hành quân đến RCDE tới đây.

Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, hy vọng cho kịch bản bùng nổ bàn thắng là cũng không nhiều. Trên thực tế, mặc dù hàng công của Espanyol luôn chơi tốt trên sân nhà, thế nhưng hàng thủ của Huesca cũng đang có phong độ khá cao với chỉ 1 bàn thua sau 4 trận vừa rồi. Trong cảnh phải chơi trên sân khách và lại cần tích lũy điểm số, sẽ rất khó để Huesca cùng Espanyol tạo nên trận cầu cởi mở. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Espanyol: Roberto Rosales trở lại sau án phạt nhưng Javi Lopez lại vắng mặt vì lý do tương tự; bên cạnh đó Naldo, Pablo Piatti, Sergio Garcia cũng ngồi ngoài vì chấn thương, còn  Rosales và Hernan Perez vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân. 

Huesca: Không có sự phục vụ của Jorge Miramon vì án treo giò, trong khi Luisinho, Gonzalo Melero và Pablo Insua dính chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo