Nhận định, phân tích & dự đoán Espanyol vs Celta Vigo 01h30 ngày 25/04

 
Nhận định Tây Ban Nha
25/04/2019 01:30
Espanyol
Espanyol
Tỷ lệ Châu Á
0.95 : 0:1/4 : 0.94
Tỷ lệ Châu Âu
2.31 : 3.35 : 2.71
Tỷ lệ Tài xỉu
0.92 : 2.5-3 : 0.95
Celta Vigo
Celta Vigo
 


Ý kiến chuyên gia: Chiến thắng quan trọng trước Girona ở lượt trận trước đã giúp các cầu thủ Celta Vigo thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ để leo lên thứ 16 trên BXH với 35 điểm, nhưng cũng chỉ hơn khu vực xuống hạng khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm. Bởi thế, nếu như muốn sớm trụ hạng thành công, nhiệm vụ của thầy trò HLV Fran Escribá là cần tiếp tục duy trì mạch trận chiến thắng.

Trước mắt Celta Vigo là lịch thi đấu khá khó khăn, trong đó còn chạm trán với Barca cũng như Bilbao ở những vòng đấu sắp tới. Chính bởi thế, hơn lúc nào hết đội bóng xứ Galicia cần phải tận dụng tối đa cơ hội khi đối đầu với các đối thủ vừa tầm như Espanyol để tích lũy điểm số.

Espanyol hiện tại đang đứng thứ 10 trên BXH với 42 điểm. Cơ hội để họ cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu lúc này gần như là không còn, khi đã kém Top 6 khoảng cách lên tới 10 điểm. Trong khi đó, với cách biệt 10 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ, đội bóng xứ Catalan xem như đã trụ hạng thành công khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là hạ màn.

Phong độ hiện tại của 2 đội là khá ổn định. Espanyol chỉ thua 1/5 trận gần đây, trong đó bất bại 4 trận gần nhất. Trong khi đó, các cầu thủ Celta Vigo cũng có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại ở 5 trận đã qua. Lịch sử đối đầu cũng cho thấy sự cân bằng giữa 2 đội, khi mỗi bên có 1 chiến thắng, còn lại hòa 4 ở 6 lần chạm trán gần nhất.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo 0:1/4 với Espanyol là đội cửa trên. Tuy nhiên, như đã đề cập, Celta Vigo mới là đội nhập cuộc quyết tâm hơn, trong khi Espanyol không còn nhiều động lực thi đấu. Bởi thế, việc hy vọng đội chủ nhà vượt kèo là không thực sự khả thi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Espanyol: Roberto Rosales, Facundo Ferreyra, Pablo Piatti, David López (chấn thương).   
 
Celta Vigo: Sofiane Boufal (treo giò); David Juncà, Brais Méndez (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo