Nhận định, phân tích & dự đoán Eintr Frankfurt vs Vitoria Guimaraes 00h55 ngày 13/12

 
Nhận định Cúp C3 Europa League
13/12/2019 00:55
Eintr Frankfurt
Eintr Frankfurt
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 0:1 3/4 : 0.96
Tỷ lệ Châu Âu
1.19 : 6.49 : 18.02
Tỷ lệ Tài xỉu
1.07 : 2.5-3 : 0.80
Vitoria Guimaraes
Vitoria Guimaraes
 

Ý kiến chuyên gia: Chiến thắng 2-1 trên sân của Arsenal ở lượt trận áp chót vừa rồi đã đem đến lợi thế rất lớn cho Eintracht Frankfurt trong cuộc cạnh tranh tấm vé vào vòng knock-out Europa League năm nay. Cụ thể lúc này, sau 5 trận, thầy trò HLV Adi Hutter đang có được 9 điểm, đứng thứ 2 tại bảng F, kém Arsenal 1 điểm và hơn Standard Liege ở vị trí thứ 3 với khoảng cách 2 điểm.

Ở lượt đấu cuối, nếu như giành chiến thắng trước Vitoria Guimaraes, Eintracht Frankfurt sẽ chính thức có vé đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả ở cặp đấu còn lại. Với những điều kiện đang có, mục tiêu 3 điểm của thầy trò HLV Adi Hutter là hoàn toàn nằm khả thi, đặc biệt là khi ở trận đấu tới họ còn được chơi trên sân nhà.

Cần biết rằng, dù phong độ trong thời gian qua là không thật tốt, nhưng tại Commerzbank-Arena, Eintracht Frankfurt vẫn thường biết cách tận dụng lợi thế để giành kết quả tích cực cho mình, cụ thể 6 trận vừa qua, họ đã thắng 4; riêng ở đấu trường Europa League từ đầu mùa, họ cũng thắng tới 4 trong tổng số 5 trận kể từ giai đoạn vòng sơ loại mùa này.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Vitoria Guimaraes với chỉ vỏn vẹn 2 điểm sau 5 lượt trận đã sớm bị loại, thế nhưng cũng không được phép chủ quan vơi đội bóng này khi giai đoạn vừa qua họ đang sở hữu phong độ đầy tích cực, cụ thể ở cả 4 trận gần nhất, họ đã bất bại và thắng tới 2, ở đấu trường Europa League, thầy trò HLV Ivo Vieira đã có điểm trong cả 2 trận ở giai đoạn lượt về vừa rồi.

Tuy nhiên, với việc trên sàn giao dịch châu Á Eintracht Frankfurt được niêm yết ở mức chấp lên tới -1 1/2 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút, những lo ngại cho đội bóng này cũng dần được gỡ bỏ. Nên nhớ ở lượt đi mức kèo đưa ra cũng chỉ là hoà được thua và hiện tại phong độ của đại diện nước Đức cũng không quá nổi bật, việc được xếp ở mức chấp như vậy là khá cao, vì vậy đội chủ sân Commerzbank-Arena xứng đáng để kỳ vọng ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, ở trong hoàn cảnh mà phong độ hàng công của 2 đội là không quá ấn tượng, mức tỷ lệ này rõ ràng đã mang đến khá nhiều hy vọng cho kịch bản tưng bừng lưới rung. Chính vì vậy, mốc trên được đánh giá là tích cực hơn trong trường hợp này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Eintracht Frankfurt: Trapp, Russ, Wiedwald, Lucas Torro, De Guzman là những cái tên vắng mặt ở trận này; trong khi Gacinovic, Rode, Dost, Joveljic, Ronnow cũng chưa chắc chắn ra sân.

Vitoria Guimaraes: Tasoba vắng mặt vì án treo giò; Jhonatan, Andre Andre, Wakaso, Miguel Oliveira và Amoah dính chấn thương; trong khi Joao Carlos và Alexandre Guedes không đủ điều kiện thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Eintracht Frankfurt (3-4-1-2): Ronnow; Toure, N'Dicka, Hinteregger; Durm, Rode, Kohr, Kostic; Kamada; Andre Silva, Goncalo Paciencia

Vitoria Guimaraes (4-3-3): Douglas Jesus; Sacko, Bondarenko, Pedrao, Hanin; Poha, Agu, Pepe Rodrigues; Edwards, Leo Bonatini, John

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo