Nhận định, phân tích & dự đoán Derby County vs Sheffield Wed. 02h45 ngày 12/12

 
Nhận định Hạng Nhất Anh
12/12/2019 02:45
Derby County
Derby County
Tỷ lệ Châu Á
0.88 : 1/4:0 : 1.03
Tỷ lệ Châu Âu
3.00 : 3.30 : 2.30
Tỷ lệ Tài xỉu
0.86 : 2.5 : 1.01
Sheffield Wed.
Sheffield Wed.
 

Ý kiến chuyên gia: Derby County mùa trước vào tới trận chung kết play-off nhưng để thua Aston Villa. Sau trận đấu đó, HLV Frank Lampard quyết định ra đi để nhường chỗ cho Phillip Cocu. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan, đội khách thi đấu chưa thực sự tốt, khi đang đứng thứ 16 trên BXH với 25 điểm.

Những gì Derby County làm được từ đầu mùa chỉ xứng đáng ghi nhận thành tích sân nhà, nơi họ giành tới 19 điểm và vươn lên thứ 7 trên BXH. Tuy nhiên thành tích sân khách của đội bóng này lại rất khiêm tốn với vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 10 trận xa nhà từ đầu mùa giải. Một thành tích hết sức bết bát.

Bước vào vòng đấu này, Derby County đang có cơ hội rất lớn để tìm kiếm chiến thắng khi được chơi trên sân nhà, nơi họ giành chiến thắng 5 và hòa 3 ở 8 trận gần nhất. Theo kèo châu Á, đội chủ sân Pride Park đang có thành tích thắng 5/6 trận gần nhất. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ hiện tại, việc thầy trò Cocu có chiến thắng sẽ không khiến nhiều người bất ngờ.

Đối thủ của Derby County ở trận đấu đêm nay là Sheffield Wed, đội bóng đang có được điểm rơi phong độ khá lý tưởng với 2 trận gần nhất toàn thắng qua đó vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, vị trí cuối cùng dự play-off thăng hạng. Sự tự tin, tinh thần hưng phấn là điều mà Sheffield Wed đang có ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên cần nhấn mạnh rằng Sheffield Wed đang chơi khá tệ ở những chuyến làm khách. Thống kê cho thấy, 5 chuyến xa nhà gần nhất, các cầu thủ Sheffield Wed chỉ có 1 chiến thắng, còn lại là 3 thất bại và 1 trận hòa. Chưa kể, 11 chuyến làm khách gần nhất tới sân Pride Park, Sheffield Wed bất thắng với 7 thất bại.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo