Nhận định, phân tích & dự đoán CSA vs Flamengo, 07h30 ngày 13/6

Ý kiến chuyên gia: Giải VĐQG Brazil có lịch thi đấu rất khó hiểu, bởi đây là thời điểm các ĐTQG tại Nam Mỹ đang chuẩn bị cho Copa America 2019. Điều này đồng nghĩa với việc các CLB sẽ mất rất nhiều trụ cột phải về làm nghĩa vụ quốc gia. Tuy nhiên, với đội bóng nhỏ như CSA, họ không bị ảnh hưởng khi mà trong đội hình không có ngôi sao nào thực sự xuất sắc để được lên tuyển.

CSA chỉ là tân binh của giải VĐQG Brazil và lúc này đây họ đang cảm nhận rõ sự khốc liệt của sân chơi Brazil Serie A, giải đấu cao nhất của xứ Samba. Sau 8 lượt trận, CSA mới có được 1 chiến thắng, 3 trận hòa và nhận 4 thất bại. Với 6 điểm đang có, các cầu thủ chủ nhà rơi xuống vị trí áp chót trên BXH, chỉ hơn đội đội sổ khoảng cách 2 điểm.

Trái ngược với sự khởi đầu tệ hại của chủ nhà CSA, các cầu thủ Flamengo vẫn đang có được màn trình diễn khá ấn tượng với mạch 4 trận gần nhất bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Tại sân chơi Brazil Serie A, đội khách đang sở hữu thành tích thắng 4, hòa 2 và chỉ nhận 2 thất bại, vươn lên thứ 5 trên BXH với 14 điểm.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo 0:1 1/2 với đội khách Flamengo là cửa trên. Dẫu biết CSA là cái tên không thể so sánh về đẳng cấp, nhưng đây được xem là mức tỷ lệ quá sâu, vượt quá khả năng của đoàn quân HLV Jorge Jesus. Nên nhớ rằng sân khách chưa bao giờ là điểm mạnh của Flamengo, khi họ chỉ thắng 1/7 trận gần nhất, đồng thời để thua kèo châu Á 5/7 chuyến xa nhà đó.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo