Nhận định, phân tích & dự đoán CSA AL vs Atletico Mineiro, 05h15 ngày 17/10

Nhận định Brazil
17/10/2019 05:15

CSA Alagoas AL
Tỷ lệ Châu Á
0.99 : 1/4:0 : 0.93
Tỷ lệ Châu Âu
3.25 : 2.90 : 2.15
Tỷ lệ Tài xỉu
1.08 : 2 : 0.82
Atletico Mineiro (MG)
Atletico Mineiro (MG)
 

Ý kiến chuyên gia: CSA AL là tân binh của giải VĐQG Brazil mùa này. Giai đoạn lượt đi, khi phải làm khách trên sân của Atletico Mineiro, CSA AL đã dễ dàng thất thủ với tỷ số 0-4. Bốn bàn thắng của Atletico Mineiro được chia đều cho hai hiệp đấu, CSA AL đã không có bất kỳ cơ hội phản kháng nào, họ chỉ cầm bóng 29% và không có nổi 1 cú dứt điểm trúng đích.

Ở thời điểm hiện tại, sau 25 vòng đấu tại Serie A 2019, CSA AL cũng đang được coi là ứng viên xuống hạng. Bởi lúc này họ mới giành được 25 điểm, xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng - vị trí trong nhóm cầm đèn đỏ. Thế nhưng ở lần tái ngộ Atletico Mineiro sắp tới, CSA AL hứa hẹn sẽ giành được kết quả tốt. Lý do là bởi họ được đá trên sân nhà.

Dù phong độ xét một cách tổng thể không được tốt, CSA AL vẫn luôn tận dụng rất tốt lợi thế về mặt sân bãi để tích lũy điểm số cho cuộc đua trụ hạng. 4 trận tiếp khách gần đây đội bóng này toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á. Từ đầu mùa, CSA AL đã đá 12 trận trên sân nhà tại Serie A Brazil và họ mang tới niềm vui cho nhà đầu tư châu Á 9 lần.

Bên kia chiến tuyến, Atletico Mineiro gần đây sa sút phong độ vì đội hình liên tục sứt mẻ vì chấn thương. Đã 4 trận liên tiếp Atletico Mineiro không biết đến mùi chiến thắng (thua 3, hòa 1). Trên sân khách, Atletico Mineiro thua 6, hòa 1 trên 7 trận trước đó và thua 6 lần theo kèo châu Á. Lúc này, Atletico Mineiro vẫn còn tới 6 trụ cột chưa thể trở lại tập luyện. Tổng danh sách vắng mặt ở vòng 26 của Atletico Mineiro lên tới 10 người.

Thắng 4-0 trận lượt đi, đối thủ đang phải căng sức đua trụ hạng, vậy mà Atletico Mineiro chỉ chấp điểm ăn theo kèo châu Á 0:0. Điều đó sớm cho thấy rằng Atletico Mineiro không được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Thông tin lực lượng

CSA AL: Có đội hình mạnh nhất.

Atletico Mineiro: Vắng Gustavo Blanco, Victor, Uilson, Jair, Ramon Martinez, Yimmi Chara vì chấn thương, Nathan, Geuvanio, Juan Cazares bị treo giò, Romulo Otero bận làm nhiệm vụ ở ĐTQG Venezuela.

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo