Nhận định, phân tích & dự đoán Crystal Palace vs Leicester City 22h00 ngày 15/12

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
15/12/2018 22:00
Crystal Palace
Crystal Palace
Tỷ lệ Châu Á
0.84 : 0:0 : 1.06
Tỷ lệ Châu Âu
2.56 : 3.10 : 2.82
Tỷ lệ Tài xỉu
0.86 : 2-2.5 : 1.06
Leicester City
Leicester City
 

 

Ý kiến chuyên gia: Ngoại hạng Anh mùa giải trước, Crystal Palace 2 lần khiến Leicester City gặp ác mộng. Ở trận lượt đi trên sân King Power, Crystal Palace đã khiến chủ nhà Leciester thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 0-3 bằng các pha lập công của Benteke, Zaha và Sako. Lượt về, Zaha, Sako và Benteke tiếp tục là những nhân vật chính ở màn vùi dập Leicester 5-0 trên sân Selhurst Park.

Đáng chú ý, cả 2 trận đối đầu mùa trước, Leciester City đều phải thi đấu thiếu người do cầu thủ nhận thẻ đỏ. Những pha bóng kỹ thuật của Zaha, mạnh mẽ của Benteke buộc hậu vệ Leicesyer phải phạm lỗi để ngăn chặn. Thế nhưng, ở màn tái ngộ đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này, Crystal Palace lại không hứa hẹn sẽ tiếp tục thể hiện được sự lấn lướt trước Bầy cáo.

Nhận định kể trên sớm được thể hiện qua kèo châu Á cả trận 0:0. Một so sánh nhỏ để thấy Crystal Palace đã không còn nhận được sự tin tưởng của giới cầm cân nảy mực là hai lần tiếp đón Leicester gần đây trên sân nhà, đội chủ sân Selhurst Park đều chấp -1/2 cả trận. Thực tế, Crystal Palace lúc này đang phải đối mặt trực tiếp với cuộc đua trụ hạng.

Sau 16 trận, Crystal Palace mới giành được 12 điểm, xếp thứ 16 trên BXH và chỉ có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. HLV Roy Hodgson thừa nhận, ông thực sự thiếu những phương án để giúp Crystal Palace tấn công tốt hơn, trong bối cảnh Benteke phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, còn Zaha cũng thường xuyên không có được trạng thái thể lực tốt nhất. Bộ đôi tiền đạo này từ đầu mùa mới ghi được tổng cộng 3 bàn thắng. Ở vòng 17 này, Benteke chưa thể trở lại, trong khi Zaha cũng chắc chắn vắng mặt vì án treo giò.

Leicester City vừa bị đánh bại ở vòng 17 nhưng đó là trận đấu mà họ vẫn được đánh giá thi đấu tốt trước Tottenham (thua 0-2). Từ đầu mùa, Leicester đã để thua 6 trận nhưng những đội bóng đánh bại họ đều được xếp cửa trên và có thực lực thực sự, đó là Tottenham, Arsenal, Everton, Bournemouth, Liverpool và MU. Trước những đối thủ ngang tầm hoặc chiếu dưới, Leicester vẫn tận dụng tốt những cơ hội để giành chiến thắng.

Trên sàn giao dịch châu Á, Leicester cũng luôn nhận được sự tin tưởng khi phải làm khách từ đầu mùa. 12 trận xa nhà trước đó tính trên mọi đấu trường, Leicester chỉ để thua kèo 2 trận. Về phía Crystal Palace, 7 trận sân nhà gần đây đội bóng này để thua kèo tới 5 lần. Trận sân nhà gần nhất có kèo 0:0, Crystal Palace bị Wolves đánh bại với tỷ số 0-1.

Thông tin lực lượng

Crystal Palace: Christian Benteke chấn thương, James Tomkins và Wilfried Zaha bị trèo giò, khả năng ra sân của Scott Dann    và Connor Wickham còn bỏ ngỏ.

Leicester: Daniel Amartey và Matty James chấn thương.

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo