Nhận định, phân tích & dự đoán Costa Rica vs Haiti, 06h00 ngày 18/11

Ý kiến chuyên gia: CONCACAF Nations League là giải đấu có thể thức tương đồng với UEFA Nations League ở châu Âu. Các đội bóng thuộc khu vực CONCACAF được chia làm nhiều hạng đấu khác nhau, có áp dụng thể thức xuống hạng, thăng hạng và tranh chức vô địch. Ở bảng D League A, Costa Rica đang dẫn đầu với 5 điểm. Họ ngang điểm với Curacao nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Ở trận hạ màn, Costa Rica được trở về sân nhà tiếp đón Haiti, đội bóng đứng cuối bảng với 2 điểm. Do có 5 điểm trong tay nên Costa Rica chỉ cần 1 kết quả hòa là chính thức đoạt vé dự bán kết. Ngược lại, Haiti buộc phải thắng với tỷ số cách biệt để tạo nên cú lật đổ.

Đây là mục tiêu quá khó với Haiti bởi xét tương quan lực lượng cũng như đẳng cấp, họ không thể sánh với Costa Rica. Trên BXH FIFA mới nhất, Haiti xếp hạng 88, kém 39 bậc so với Costa Rica. Ở trận lượt đi, Haiti từng cầm hòa đối thủ này với tỷ số 1-1. Nhưng ở trận lượt về, họ phải làm khách nên bị nhà cái xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 0:3/4.

Do buộc phải thắng để hy vọng lật đổ nên Haiti sẽ phải áp dụng đấu pháp táo bạo hơn. Tuy nhiên, đây không phải phong cách sở trường của thầy trò Marc Collat. Thậm chí, thế trận như vậy lại là cơ hội tốt để Costa Rica giành 3 điểm dù thực tế, họ chỉ cần 1 kết quả hòa.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Costa Rica đã triệu tập lực lượng mạnh với nhiều ngôi sao hàng đầu như Keylor Navas, Bryan Oviedo, Celso Borges hay Joel Campbell. Lực lượng ấy cùng với điểm tựa sân nhà sẽ mở ra cơ hội giành chiến thắng cho Costa Rica. Nên nhớ, trong 15 trận sân nhà gần nhất, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận khi tiếp Uruguay ở trận giao hữu. Còn lại, thầy trò Marc Collat có 10 chiến thắng và 4 trận hòa).

Trong quá khứ, Costa Rica cũng thắng 4/6 màn chạm trán Haiti gần nhất trên mọi đấu trường. Trước đối thủ đã để thua liên tiếp 4 trận sấn khách gần nhất như Haiti, rõ ràng cửa trên mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo