Nhận định, phân tích & dự đoán Celta Vigo vs Rayo Vallecano 01h45 ngày 19/05

 
Nhận định Tây Ban Nha
19/05/2019 01:45
Celta Vigo
Celta Vigo
Tỷ lệ Châu Á
0.98 : 0:1 1/4 : 0.91
Tỷ lệ Châu Âu
1.44 : 4.75 : 7.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.90 : 3-3.5 : 0.98
Rayo Vallecano
Rayo Vallecano
 


Ý kiến chuyên gia: Trước khi vòng đấu cuối cùng diễn ra, cuộc chiến trụ hạng chỉ còn diễn ra giữa hai CLB: Celta Vigo và Girona. Hiện tại, Celta đang hơn đối thủ 3 điểm, hiệu số bàn thắng bại tốt hơn đối thủ 6 bàn.

La Liga tuy tính hiệu số đối đầu trước, nhưng ở 2 trận gặp nhau mùa này giữa Celta và Girona, kết quả chung cuộc 3-3 (giải đấu không tính luật bàn thắng sân khách). Điều đó có nghĩa là cả Celta Vigo cũng như Girona đều còn cơ hội.

Tuy nhiên, với sự chênh lệch điểm số và hiệu số bàn thắng bại tổng như trên, cơ hội dành cho Girona rất thấp. Với Celta Vigo, họ chỉ cần hòa ở vòng cuối là chắc chắn trụ hạng. Thậm chí khi thua, Girona cũng khó có thể vượt qua được Alaves ở trận đấu cùng giờ.

Celta Vigo cũng đang có phong độ sân nhà rất tốt với 4 trận toàn thắng liên tiếp tại La Liga, trong đó gần nhất là chiến thắng 2-0 trước Barcelona. Quan trọng hơn, đối thủ của họ ở vòng hạ màn chỉ là Vallecano, đội bóng đã chắc chắn xuống hạng.

Cửa thắng trận của Celta Vigo ở trận này không hề nhỏ, nhưng với mức chấp kèo lên tới 1 1/4, chúng tôi không thực sự tin tưởng họ có thể thắng tưng bừng. Thậm chí, đội chủ sân Balaidos hoàn toàn có thể thủ hòa đối thủ. Để đôi bên khép lại mùa giải một cách vui vẻ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dự đoán: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo