Nhận định, phân tích & dự đoán Cardiff vs Huddersfield, 01h45 ngày 22/08

 
Nhận định Hạng Nhất Anh
22/08/2019 01:45
Charlton Athletic
Charlton Athletic
Tỷ lệ Châu Á
0.85 : 0:0 : 0.95
Tỷ lệ Châu Âu
2.62 : 3.20 : 2.70
Tỷ lệ Tài xỉu
0.75 : 2.5 : 0.95
Nottingham Forest
Nottingham Forest
 

Ý kiến chuyên gia: Cardiff và Huddersfield cùng có điểm chung là vừa rớt xuống Championship từ Premier League. Khép lại mùa giải năm ngoái, Cardiff đứng thứ 18 với 34 điểm, còn vị trí của Huddersfield là 20 (16 điểm). Bước vào mùa giải 2019/20, mục tiêu của Cardiff và Huddersfield đều là tìm đường trở lại mái nhà quen thuộc. 

Thế nhưng, sau 3 vòng, vị trí của Cardiff và Huddersfield đều là ở nửa sau BXH. Với Cardiff, họ thắng Luton 2-1, nhưng lần lượt gục ngã với Wigan và Rading. Phía đối diện, Huddersfield còn gây thất vọng hơn, khi chưa một lần ca khúc khải hoàn. Thành tích của đội chủ sân Kirklees là hòa 1 (1-1QPR), thua 2 (1-2 Derby County, 1-2 Fulham).

Cần biết thêm rằng, xen kẽ 3 trận đấu tại Championship, Huddersfield còn bị đội bóng vừa rớt xuống League Two - Lincoln City đá văng khỏi Cúp Liên đoàn. Nếu không có cuộc cách mạng về lối chơi, đừng nói tới tấm vé thăng hạng, Huddersfield sẽ sớm bị kéo vào cuộc chiến chống xuống hạng.

Trở lại trận đấu vào rạng sáng mai, Cardiff có nhiều cơ hội bỏ túi 3 điểm hơn, khi các học trò HLV Neil Warnock được đá trên sân nhà. Thống kê 5 trận đối đầu trên sân nhà gần đây cho thấy, Cardiff chỉ một lần để Huddersfield ra về thoát thua. 4 trận còn lại, họ toàn thắng, ghi cả thảy 9 bàn. Ở hoàn cảnh đó, nên chọn phe chủ nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Cardiff: Neil Etheridge, Sol Bamba, Lee Tomlin, Marlon Pack 

Huddersfield: Đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo