Nhận định, phân tích & dự đoán Cardiff City vs Valladolid, 08h00 ngày 21/7

Ý kiến chuyên gia: Cardiff City đã khởi đầu tour du đấu hè 2019 đầy ấn tượng bằng thắng lợi 5-1 trước Taffs Well. Tuy nhiên rõ ràng khi đang cố gắng giúp các cầu thủ trẻ cọ xát và tích lũy kinh nghiệm, kết quả là điều mà Cardiff không mấy quan tâm. Sau đó, gặp đối thủ tốt hơn một chút, Cardiff City đã không thắng dễ nữa.

Họ vượt qua San Antonio chỉ với tỷ số 1-0 và sau đó hòa đội bóng hạng nhất Mỹ New Mexico với tỷ số 1-1. Đối thủ tiếp theo của Cardiff City sẽ là một đội bóng mạnh hơn nữa. Đó là đại diện của giải VĐQG Tây Ban Nha, Valladolid. Đây được cho là cơ hội tốt để Cardiff City tiếp tục cọ xát.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bên cạnh việc đẩy đi những cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý với CLB, Cardiff City đã chiêu mộ được 3 tân binh rất chất lượng là Joe Day, Curtis Nelson và Will Vaulks. Nhìn chung cả 3 tân binh này đã hòa nhập tốt với môi trường mới. Tuy nhiên, họ cũng chưa thực sự có nhiều cơ hội thể hiện mình bởi Cardiff City vẫn đá mỗi hiệp 1 đội hình.

Valladolid ra quân ở tour du đấu hè với trận hòa 1-1 trước đội bóng Nhà nghề Mỹ San Jose. Tuy nhiên, vì được chấp +1/4 nên Valladolid đã thắng kèo châu Á. Đó cũng là thắng lợi thứ 7 theo handicap trong vòng 8 trận vừa qua của Valladolid. 

Kèo trận Cardiff City vs Valladolid đến sáng 20/7 vừa chưa lên sàn giao dịch nhưng dựa vào các chỉ số châu Âu có thể khẳng định Valladolid là đội xếp chiếu trên với mức chấp khoảng -1/4. Điều đó cho thấy rằng giới cầm cân nảy mực đã tin tưởng Valladolid nhiều hơn so với trận đấu cách đây 4 ngày.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo