Nhận định, phân tích & dự đoán Cambodia vs Iraq 18h30 ngày 15/10

 
Nhận định Vòng Loại World Cup (Châu Á)
15/10/2019 18:30
Cambodia
Cambodia
Tỷ lệ Châu Á
0.96 : 2 3/4:0 : 0.88
Tỷ lệ Châu Âu
26.00 : 11.00 : 1.07
Tỷ lệ Tài xỉu
0.92 : 3.5-4 : 0.85
Iraq
Iraq
 

Ý kiến chuyên gia: Cách đây ít ngày, Campuchia làm trò cười cho thiên hạ khi bị Iran đè bẹp 14 bàn không gỡ. Đó là thất bại đậm nhất trong lịch sử đội tuyển này từ trước đến nay và cũng là đậm nhất tại vòng loại World Cup 2022. Các học trò của HLV Honda thiếu đi nhuệ khí chơi bóng nên gần như buông xuôi trong mọi tình huống hãm thành của Iran.

Hay nói chính xác hơn, nhiều ý kiến cho rằng Campuchia có biểu hiện tiêu cực với những gì thể hiện như vậy trên đất Iran. Tuy nhiên, ngoài yếu tố tinh thần, đại diện Đông Nam Á cũng thiếu đi định hướng thực sự rõ ràng về chuyên môn. Việc HLV Honda nắm quyền thực chất đang khiến cho đội tuyển Campuchia trở nên rối ren và mất luôn tính ổn định mà họ đã dày công xây dựng từ trước.

Đáng nói, nhiều tuyển thủ Campuchia đã tỏ ra bất mãn, không phục dưới sự chỉ đạo của vị chiến lược gia còn chưa có kinh nghiệm nào như Honda. Sau 3 lượt trận tại vòng loại World Cup 2022, đội chủ nhà chỉ có 1 điểm, ghi được duy nhất 1 bàn và để thủng lưới nhiều nhất với 16 bàn là chỉ số cho thấy mọi chuyện đã vượt qua tầm kiểm soát của Honda cùng các cộng sự. Campuchia đã yếu lại không có tinh thần chiến đấu.

Trong khi đó, Iraq đang trong giai đoạn rất đáng hy vọng với lứa cầu thủ tài năng. Đội tuyển đến từ Vùng Vịnh sử dụng phần lớn các cầu thủ mới ở độ tuổi 23 trở xuống nhằm hướng đến cuộc cách mạng nhân sự mới. Có tới 10 trong danh sách 23 cầu thủ Iraq chưa vượt qua 23 là con số cho thấy họ đang ở trạng thái rất sung sức. Liên tiếp 3 trận bất bại gần đây chính là điểm tựa đáng kể về chuyên môn. Thế nên, dù phải đá trên sân khách nhưng Iraq vẫn có kèo chấp lên tới 3 hòa cùng lợi điểm thấp hơn ở thời điểm đầu phiên.

DỰ ĐOÁN: 0-4

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo