Dự đoán kết quả bóng đá Cagliari vs Napoli 00h00 ngày 17/12

 
Nhận định Italia
17/12/2018 00:00
Cagliari
Cagliari
Tỷ lệ Châu Á
0.84 : 1 1/4:0 : 1.09
Tỷ lệ Châu Âu
7.25 : 4.30 : 1.45
Tỷ lệ Tài xỉu
1.04 : 2.5 : 0.86
Napoli
Napoli
 

 

Ý kiến chuyên gia: Để thua 0-1 trên sân của Liverpool ở lượt đấu cuối tại Champions League giữa tuần vừa qua, Napoli đã để cho chính đối thủ cướp mất tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out và đành phải ngậm ngùi xuống chơi ở vòng 1/32 Europa League. Quên đi thất bại, thầy trò HLV Ancelotti sẽ phải nhanh chóng lấy lại tinh thần và hướng đến những mục tiêu khác của mùa giải.

Trở lại với giải VĐQG Italia, ở vòng 16 tới đây Napoli sẽ có chuyến làm khách đến sân của Cagliari, chắc chắn 3 điểm sẽ là mục tiêu tối thượng của thầy trò HLV Ancelotti để có thể tiếp tục duy trì thế bám đuổi đội đầu bảng Juventus. Hiện tại, sau 15 vòng đấu, Napoli đang đứng thứ 2 trên BXH với 35 điểm, và kém Bianconeri 8 điểm.

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, nhiệm vụ giành 3 điểm của Napoli xem ra không đến nỗi quá khó khăn, đặc biệt là khi tại sân chơi trong nước họ vẫn đang thể hiện được phong độ ổn định với mạch 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 6 chiến thắng. Riêng trên sân khách, thầy trò HLV Ancelotti cũng đã toàn thắng cả 3 trận gần nhất, chưa kể thành tích toàn thắng ở 3 lần cuối cùng chơi trên sân của Sampdoria.

Tuy nhiên, không vì thế mà tất cả mọi yếu tố đã ủng hộ cho thầy trò HLV Ancelotti, thực tế mà nói mọi chuyện sẽ không hề đơn giản ở lần viếng thăm đảo Sardinia tới đây khi đội chủ sân Sardegna Arena cũng đang có được phong độ khá ổn định. Cụ thể, ở 8 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Rolando Maran đã bất bại tới 7, và chỉ để thua 1 trận trước nhà ĐKVĐ Juventus.

Đặc biệt, sự đáng sợ mà Cagliari tạo ra cho đến thời điểm này chính là từ Sardegna Arena, nơi họ đã bất bại cả 7 trận từ đầu đầu mùa đến nay mà gần nhất 1 ông lớn khác của Serie A là AS Roma cũng đã phải rời xứ đảo Sardinia với chỉ 1 điểm. Và trong tổng số 20 điểm mà thầy trò HLV Rolando Maran có được cùng vị trí thứ 13 trên BXH, đã có tới 11 điểm họ lấy từ các vị khách viếng thăm Sardegna Arena.

Không những thế, dù được đánh giá cao hơn và cũng đang duy trì được phong độ khá ấn tượng, thế nhưng mức tỷ lệ mà giới điều khiển thị trường dành cho Napoli cũng chỉ là -1 1/4 cùng thang lợi nhuận khá cân bằng. Đây rõ ràng không phải là mức tỷ lệ lý tưởng với thầy trò HLV Ancelotti, khi biết rằng chỉ vừa mới mùa vừa rồi họ cũng đã chấp tới -1 1/2 khi viếng thăm Sardegna Arena.

Rõ ràng lợi thế từ miền đảo chắc chắn sẽ là điểm tựa rất lớn cho Cagliari ở trận đấu tới, đặc biệt là khi biết rằng, dù không quá nổi bật về chuyên môn, nhưng nếu tính xét về tỷ lệ thắng kèo thì thầy trò HLV Rolando Maran cũng đang là đội có thành tích ấn tượng tại Sardegna Arena với 71,43%, cao thứ 2 giải đấu. Chính vì thế, Napoli sẽ khó trở thành mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, khả năng cho kịch bản bùng nổ của trận đấu là cũng rất lớn. Điều này là có cơ sở khi cả 2 đội đều đang duy trì được phong độ ghi bàn tích cực trong thời gian gần đây, đặc biệt là khi cả 7 lần chạm trán gần nhất cũng đã ghi nhận đều có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Cagliari: Lucas Fidel và Lykogianni vắng mặt vì chấn thương, trong khi Darijo Srna vắng mặt vì án treo giò. Pavoletti cũng chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Napoli: Ghoulam trở lại sau chấn thương, chỉ còn Chiriches và Simone Verdi vắng mặt ở trận này vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo