Nhận định, phân tích & dự đoán Burnley vs Brighton & Hove Albion 22h00 ngày 08/12

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
08/12/2018 22:00
Burnley
Burnley
Tỷ lệ Châu Á
1.03 : 0:0 : 0.91
Tỷ lệ Châu Âu
2.80 : 3.00 : 2.62
Tỷ lệ Tài xỉu
1.05 : 2 : 0.88
Brighton & Hove Albion
Brighton & Hove Albion
 

 

Ý kiến chuyên gia:  Ít ai ngờ Burnley lại sa sút nhanh đến thế. Đội bóng hiện tượng số 1 mùa trước giờ đang đứng thứ 2 từ dưới lên, hơn đội cuối bảng Fulham đúng 1 điểm (9 so với 8). Sự sa sút của The Clarets được thể hiện rõ qua việc họ đã thua 10 trận, nhiều hơn gấp 3 lần cùng kỳ mùa trước. Ngoài ra, Burnley cũng nhận cả thảy 32 bàn thua, tức trung bình mỗi trận bị xé lưới hơn 2 lần. 

Điều đáng nói, Burnley hiện tại vẫn rối như mớ bòng bong. Chưa có tín hiệu nào cho thấy họ sẽ khởi sắc để vươn lên trong chiến dịch trụ hạng. Bằng chứng là cách đây 3 ngày, thầy trò Sean Dyche đã thua trắng 3 bàn trước Liverpool. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp, và thứ 6 trong 7 vòng gần đây của đội chủ sân Turf Moor.

Ở hoàn cảnh đó, cuộc tiếp đón Brighton vào đêm nay không hứa hẹn nhiều điều tích cực với Brighton. Điều đó càng trở nên thực tế, khi các vị khách đến từ phía Đông Sussex đang thi đấu rất khởi sắc. 3 vòng gần đây, không những bất bại, Brighton còn bỏ túi 7/9 điểm tối đa, mới nhất là khúc khải hoàn 3-1 trước Crystal Palace.

Đó là lý do giải thích vì sao Burnley không được bố trí sắm vai kèo trên, thay vào đó là mức chênh lệch 0:0. Thống kê cho thấy, lần gần nhất tiếp khách với kèo “hòa được thua”, The Clarets thua ngược Newcastle 1-2 (vòng 13). Trái lại, Brighton toàn thắng 2 trận xuất phát với tỷ lệ 0:0. Ngoài chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace như vừa nêu, họ đã đánh bại West Ham 1-0 hôm 6/10. Chính vì vậy, nên nằm khách.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Burnley: Stephen Ward, Nick Pope, Robbie Brady (chấn thương).

Brighton: Shane Duffy (treo giò); Alireza Jahanbakhsh, Bruno Saltor (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Burnley (4-4-1-1): Hart; Mee, Taylor, Lowton, Tarkowski; Cork, Gudmundsson, Hendrick, Lennon; Barnes; Wood.

Brighton (4-3-3): Ryan; Dunk, Bernando, Bong, Montoya; Propper, Bissouma, Grob; Izquierdo, March, Murray.

DỰ ĐOÁN: 0-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo