Nhận định, phân tích & dự đoán Bristol Rovers vs Swindon 02h45 ngày 14/11

 
Nhận định England Johnstone
14/11/2019 02:45
Bristol Rovers
Bristol Rovers
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 0:3/4 : 0.92
Tỷ lệ Châu Âu
1.66 : 3.50 : 5.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 2.5-3 : 0.88
Swindon
Swindon
 

Ý kiến chuyên gia: Bristol Rovers nằm ở bảng F English Football League Trophy khu vực phía Nam cùng với U21 Chelsea, Plymouth Argyle và Swindon Town. So mặt bằng chung, Bristol Rovers là đội bóng được đánh giá cao hơn, khi đang chinh chiến tại League One, tương đương với giải hạng 3 của Anh. Trong khi đó, Swindon Town và Plymouth Argyle là đại diện của League Two.

Ngoài Bristol Rovers, một cái tên khác được đánh giá cao không kém là U21 Chelsea. Nên nhớ rằng học viện trẻ của Chelsea đang được xem là một trong những lò đào tạo trẻ xuất sắc nhất nước Anh với rất nhiều tài năng sáng giá, đã và đang được thử lửa trong màu áo đội 1 của The Blues. Điều này được thể hiện qua việc U21 Chelsea toàn thắng 2 trận đấu tại League Trophy và tràn trề cơ hội đi tiếp.

Với Bristol Rovers, dù thi đấu ở hạng đấu cao nhất, nhưng lúc này họ đang thất thế, khi đứng thứ 3 trên BXH với 4 điểm, kém U21 Chelsea 2 điểm và kém Plymouth Argyle 1 điểm. Tuy nhiên 2 đội bóng trên đã thi đấu xong 3 trận. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần giành chiến thắng trước đội bóng đã bị loại là Swindon Town đêm nay, Bristol Rovers sẽ có tấm vé đi tiếp.

Xét về thực lực, Bristol Rovers nhỉnh hơn so với Swindon Town. Về phong độ đôi bên không quá chênh lệch nhau, khi cùng bất bại 4 trận gần nhất. Tuy nhiên ở trận đấu đêm nay Bristol Rovers có lợi thế được chơi trên sân nhà và động lực cao hơn. Họ buộc phải thắng, trong khi Swindon Town đã bị loại và hoàn toàn có thể buông xuôi ở trận này. Điều này có thể sẽ là nút thắt của trận đấu.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo