Nhận định, phân tích & dự đoán Brighton & Hove Albion vs Aston Villa 22h00 ngày 18/01

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
18/01/2020 22:00
Brighton & Hove Albion
Brighton & Hove Albion
Tỷ lệ Châu Á
0.81 : 0:3/4 : 1.06
Tỷ lệ Châu Âu
1.67 : 4.10 : 4.60
Tỷ lệ Tài xỉu
0.80 : 3 : 1.02
Aston Villa
Aston Villa
 

Ý kiến chuyên gia: Trận đối đầu giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, Aston Villa đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Brighton. Tuy nhiên đó là một thắng lợi không dễ dàng và cũng không mấy thuyết phục của đội chủ sân Villa Park.

Aston Villa bị thủng lưới trước ở phút 21 sau những pha hãm thành liên tiếp của Brighton. Phải đến khi Brighton bị đuổi người, Aaron Mooy nhận thẻ đỏ ở phút 35, Brighton mới dần lấy lại được thế trận và gỡ hòa ở phút 45+2'. Bàn ấn định thắng lợi 2-1 được The Villa ghi ở phút 90+4' nhờ công của Matt Targett.

Khả năng kiểm soát bóng của Brighton được đánh giá cao hơn Aston Villa khá nhiều. Trên sân Villa Park hồi tháng 10 năm ngoái, Brigton dù chỉ thi đấu với 10 người từ sớm vẫn cầm bóng tới 50%. Tất nhiên ở lượt về này, với lợi thế sân nhà và kinh nghiệm đã được rút ra, Brighton hứa hẹn sẽ tạo được thế trận tốt hơn nữa trước đối thủ tân binh.

Brighton chỉ thắng được 1 trên 8 trận gần đây (thua 4, hòa 3) nhưng vẫn chấp tới -3/4 theo kèo châu Á. Điều đó cho thấy rằng họ nhận được rất nhiều niềm tin của giới cầm cân nảy mực vào khả năng giành chiến thắng trong 90 phút tranh tài sắp tới. Cán cân thị trường cũng sớm nghiêng về phía chủ nhà, điểm ăn cửa Brighton -3/4 biến động giảm từ chiều 16/1.

Ngoài lợi thế về mặt sân bãi, Brighton còn được hưởng lợi về lực lượng. Cụ thể, đội chủ nhà chỉ còn 3 cầu thủ dính chấn thương. Trong khi danh sách ngồi ngoài của Aston Villa lên tới 6 người. Sau thất bại 1-6 trước Man City ở vòng 22, Aston Villa đã rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ và có lẽ họ cũng chưa kịp hoàn hồn để hứa hẹn hồi sinh ngay vòng tiếp theo.

Thông tin lực lượng

Brighton: Jose Izquierdo, Dan Burn, Leon Balogun chấn thương.

Aston Villa: Tom Heaton, Jed Steer, John McGinn, Keinan Davis , Wesley, Jonathan Kodjia vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Matt Targett còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo