Nhận định, phân tích & dự đoán Brescia vs Bologna 20h00 ngày 15/09

 
Nhận định Italia
15/09/2019 20:00

Brescia
Tỷ lệ Châu Á
0.86 : 1/4:0 : 1.09
Tỷ lệ Châu Âu
3.00 : 3.20 : 2.45
Tỷ lệ Tài xỉu
0.92 : 2.5 : 1.00

Bologna
 

Ý kiến chuyên gia: Lần gần nhất 2 đội cùng chơi tại giải VĐQG Italia - Serie A đã diễn ra từ mùa giải 2010-2011. Khi đó mỗi đội có chiến thắng trên sân nhà ở mỗi lượt trận. Ngoài ra, mùa giải gần nhất mà họ chung hạng đấu là mùa 2014-2015 tại Serie B. Trong đó, Brescia đều bất bại và có 1 chiến thắng ở lượt đi ngay trên sân Bologna.

Chi tiết nói trên cho thấy trước đây Brescia không phải đối thủ dễ chơi dành cho Bologna. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi quá nhiều ở quãng thời gian mà họ “xa nhau”. Trong khi Bologna dần vươn lên nhóm trung bình khá tại Serie A với khả năng tranh chấp suất dự Cúp châu Âu ngày một rõ ràng hơn thì Brescia chỉ là tân binh ở sân chơi cao nhất bóng đá Italia.

Quãng đường tìm lại thời kỳ đỉnh cao như hồi Roberto Baggio còn đầu quân xem ra rất khó khăn với đội chủ nhà. Tiềm lực tài chính eo hẹp đã không cho phép Brescia nâng cấp đội hình như ý muốn. Thành phần hiện tại của họ phần lớn là các cầu thủ mới lần đầu chơi tại Serie A và chỉ thuộc diện chất lượng chuyên môn kém.

Với tương quan như vậy, Bologna đang được đánh giá cao từ giới chuyên gia trên thị trường châu Á. Chỉ số đội khách chấp 1/4 dù chỉ ở mức tối thiểu nhưng nó ghi nhận lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội chứng kiến Brescia xếp vào cửa dưới khi chơi trên sân nhà. Về cơ bản, Bologna vẫn giữ được sự ổn định cần thiết với 2 trận đầu mùa đều bất bại vừa qua.

Tính theo bảng thành tích trên thị trường châu Á, Bologna đã mang lại niềm vui cho dân đầu tư tới 7 trong 10 trận gần nhất ở mọi giải đấu mà họ tham dự. Trên sân khách là 10 trong 14 trận vượt qua tỷ lệ của Orsolini cùng các đồng đội.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Brescia: Tân binh Mario Balotelli chưa thể ra mắt vì án treo giò. Torregrossa và Emanuele Ndoj vắng mặt do chấn thương.

Bologna: Chỉ vắng duy nhất trường hợp của Danilo do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo