Nhận định, phân tích & dự đoán Werder Bremen vs Fortuna Dusseldorf 20h30 ngày 17/08

 
Nhận định Đức
17/08/2019 20:30
Werder Bremen
Werder Bremen
Tỷ lệ Châu Á
0.96 : 0:3/4 : 0.90
Tỷ lệ Châu Âu
1.83 : 3.50 : 4.20
Tỷ lệ Tài xỉu
0.96 : 2.5-3 : 0.84
Fortuna Dusseldorf
Fortuna Dusseldorf
 

Ý kiến chuyên gia: Mùa giải năm ngoái Bremen đã chơi không tồi và suýt chút nữa họ đã có vé dự Europa League. Sang mùa này, Bremen đang rất quyết tâm để vươn ra trời Âu. Họ giữ được gần như toàn bộ trụ cột của mình ở những năm gần đây, còn bổ sung thêm các nhân tố chất lượng như Toprak đến từ Dortmund hay Füllkrug từ Hannover. Trong khi đó, đối thủ Dusseldorf không có nhiều sự tăng cường đáng chú ý.

Ngoại trừ chất lượng nhân sự đồng đều hơn thì Bremen còn được chơi trên sân nhà ở trận này. Tại thánh địa của mình, Bremen luôn duy trì được sự ổn định trước các đối thủ chiếu dưới, sự khó chịu khi chạm trán với các CLB trên cơ. Thống kê cho thấy 5 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga, Bremen thắng tới 4 lần, và họ cũng không hề thua kèo bất kỳ trận nào trong số đó (cũng thắng TL 4 trận).

Cả 2 trận sân nhà mới nhất mà Bremen chấp đối thủ 3/4 thì họ đều giành chiến thắng, trong đó có trận thắng chính Dusseldorf ở mùa giải năm ngoái. Trước khi bước vào mùa bóng này, Bremen cũng đã khởi động hoàn hảo với màn vùi dập Atlas Delmenhorst tại Cúp QG (thắng 6-1). Trong khi đó, Dusseldorf lại gây thất vọng khi bị đội chiếu dưới Villingen cầm chân 1-1 ở 2 hiệp chính.

Bên cạnh đó, cần lưu ý rằng cả 2 lần gần nhất làm khách trước Bremen thì Dusseldorf đều ra về trắng tay. Ngoài ra thì ở cuộc chiến này, đội khách cũng không thể có sự phục vụ của các trụ cột như thủ thành Rensing, tiền vệ Barkok và Stöger. Xâu chuỗi lại các dữ liệu mà người viết vừa đề cập ở trên, tôi tin rằng đội khách khó lòng giành được kết quả khả quan ở cuộc chiến này!

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bremen: Fin Bartels và Augustinsson vắng mặt vì chấn thương.

Dusseldorf: Barkok, Stöger và Rensing cũng không thể tham dự vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo