Nhận định, phân tích & dự đoán Bournemouth vs Wolves 22h00 ngày 23/02

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
23/02/2019 22:00
AFC Bournemouth
AFC Bournemouth
Tỷ lệ Châu Á
0.73 : 1/4:0 : 1.26
Tỷ lệ Châu Âu
2.80 : 3.35 : 2.60
Tỷ lệ Tài xỉu
0.78 : 2.5 : 1.15
Wolves
Wolves
 

 

Ý kiến chuyên gia: Trận thua 0-3 trên sân của Liverpool ở vòng đấu vừa rồi không phải là kết quả khiến nhiều người bất ngờ với Bournemouth khi đối thủ là quá mạnh. Hơn nữa, nó cũng không ảnh hưởng nhiều đến vị trí của thầy trò HLV Eddie Howe trên BXH khi hiện tại sau 26 vòng đấu họ vẫn đang đứng thứ 11 cùng 33 điểm có được.

Tuy nhiên vấn đề trở nên đáng lo hơn khi đó đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của The Cherries và trước đó họ lại để thua trước 1 đối thủ đang nằm trong nhóm cuối bảng là Cardiff. Chính vì thế, đã có những đánh giá không mấy tích cực về phong của Bournemouth trước cuộc chạm trán với Wolves ở vòng đấu tới đây.

Không những thế, đối thủ mà thầy trò HLV Eddie Howe phải chạm trán tới đây là Wolves lại đang sở hữu phong độ khá ấn tượng trong thời gian qua khi có được 7 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có tới 5 chiến thắng. Riêng ở giải Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Nuno Santos cũng đã thắng tới 3 và chỉ hòa 1 sau 4 trận vừa rồi.

Không chỉ sở hữu phong độ tích cực, trên BXH, vị trí của Wolves cũng tốt hơn rất nhiều so với đội chủ sân Vitality khi hiện tại họ đang đứng thứ 8 với 39 điểm sau 26 vòng đấu. Với những đặc điểm như vậy, không phải là Bournemouth mà thầy trò HLV Nuno Santos mới đang là những người chiếm ưu thế ở cuộc đụng độ tới đây.

Thế nhưng, không vì thế mà những hy vọng cho thầy trò HLV Eddie Howe đã hết khi ở trận đấu tới họ vẫn còn đó lợi thế từ sân nhà. Mặc dù chơi tệ trong thời gian qua nhưng nên biết rằng, những kết quả này của Bournemouth đa phần đến từ những chuyến xa nhà, còn tại Vitality, họ đã có điểm ở cả 4 vòng đấu gần nhất, trong đó có tới 3 chiến thắng.

Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù chỉ được niêm yết ở tỷ lệ hòa được thua cùng điểm ăn khá cân bằng, thế nhưng đó không phải mức kèo quá tệ với Bournemouth. Trên thực tế, với những gì đã thể hiện trong thời gian qua cũng như vị thế của 2 đội, việc thầy trò HLV Eddie Howe không được đánh giá cao cũng là điều dễ hiểu.

Trong khi về phía Wolves, với phong độ cao như hiện tại, lại có vị trí tốt hơn so với đối thủ, mức kèo như đã được niêm yết là không mấy sáng sủa với đội bóng này và đây sẽ khó trở thành mã đầu tư an toàn ở cuộc đụng độ sắp tới.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù cả 2 đều là những đội bóng có hàng công không được đánh giá cao ở giải Ngoại Hạng Anh, thế nhưng trong bối cảnh không chịu sức ép từ những mục tiêu như trụ hạng hay chen chân vào tốp đầu, lại thêm mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn cân bằng, khả năng để kịch bản cởi mở diễn ra ở trận này là không nhỏ. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bournemouth: Eddie Howe trở lại sau khi vắng mặt ở trận đấu vừa rồi. Không có sự phục vụ của Lewis Cook, Simon, Callum Wilson và David Brooks vì chấn thương. Juniors Stanislas vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Wolves: Chỉ có Diogo Jota và Matt Doherty vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo