Nhận định, phân tích & dự đoánAFC Bournemouth vs Norwich City 21h00 ngày 19/10

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
19/10/2019 21:00
AFC Bournemouth
AFC Bournemouth
Tỷ lệ Châu Á
0.94 : 0:3/4 : 0.96
Tỷ lệ Châu Âu
1.74 : 4.51 : 4.30
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 3.5 : 1.00
Norwich City
Norwich City
 

Ý kiến chuyên gia: Nhận thất bại 0-1 trên sân của Arsenal ở vòng đấu vừa rồi, Bournemouth đã tiếp tục trải qua trận thứ 2 liên tiếp không biết đến chiến thắng trong giai đoạn vừa qua của giải Ngoại HẠng Anh. Mặc dù kết chưa ảnh hưởng nhiều đến vị trí của thầy trò HLV Eddie Howe trên BXH, tuy nhiên nó đã cho thấy dấu hiệu bất ổn của đội bóng này.

Hiện tại, sau 8 vòng đấu, với 11 điểm có được, Bournemouth đang đứng thứ 10 trên BXH cùng khoảng cách chỉ là 4 điểm so với tốp 4. Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, cuối tuần này thầy trò HLV Eddie Howe sẽ có cuộc chạm trán với Norwic, trước đội bóng tân binh, đây chính là cơ hội để Bournemouth tìm lại niềm vui chiến thắng.

Bên cạnh việc chỉ phải chạm trán đối thủ không quá mạnh, ở vòng này Bournemouth còn được chơi trên sân nhà. Cần biết rằng, từ đầu mùa phong độ của thầy trò HLV Eddie Howe tại Dean Court là khá tích cực, sau 4 vòng đấu, ngoài thất bại trước ĐKVĐ Man City, họ đã có điểm ở 3 trận còn lại. Chưa kể, trong cả 2 lần gần nhất tiếp đón Norwich trên sân nhà, Bournemuth đều đã giành chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, lần trở lại sân chơi cao nhất bóng đá Anh này của Hoàng yến đang diễn ra không thực sự suôn sẻ khi hiện tại sau 8 vòng đấu họ mới chỉ có 6 điểm và đang đứng áp chót trên BXH. Và kể từ sau cơn chấn động trước Man City ở vòng 5 với chiến thắng 3-2, cả 3 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Daniel Farke đã không có nổi lấy 1 điểm.

Đáng lo hơn, phong độ xa nhà của Norwich đang thực sự bị xem là tử huyệt của đội bóng này, cụ thể từ đầu mùa họ đã toàn thua ở cả 4 trận tại giải Ngoại Hạng Anh, kèm theo 1 thất bại trước đối thủ dưới hạng là Crawley Town ở Cúp Liên đoàn Anh. Vơi phong độ như vậy, rõ ràng thật khó để trông đợi vào 1 sự khởi sắc của thầy trò HLV Daniel Farke ở trận đấu tới đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Bournemouth được xếp ở tỷ lệ bóng đá -3/4 cùng điểm ăn thấp hơn so với đối thủ. Mặc dù so với lần tiếp đón Norwich gần nhất, mức chấp này thấp hơn khi họ chấp tới 1 hoà, thể nhưng trong hoàn cảnh đang có phong độ không tốt, mức tỷ lệ như hiện tại là chấp nhận được với thầy trò HLV Daniel Farke, vì thế có thể đặt niềm tin cho họ ở cuộc đụng độ lần này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ ghi bàn của 2 đội trong thời gian vừa qua là không thực sự ổn định, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng của lần đọ sức này được niêm yết lên tới 3 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài rõ ràng đã cho thấy đánh giá đầy lạc quan từ giới điều khiển thị trường cho khả năng tưng bừng lưới rung của trận đấu. Vì vậy, có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận đấu tới đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bournemouth: David Brooks, Dan Gosling, Junior Stanislas, Charlie Daniels, Adam Smith không thể thi đấu do chấn thương. Khả năng ra sân của Chris Mepham còn bỏ ngỏ. 

Norwich: Todd Cantwell và Kenny McLean vẫn đủ khả năng đá chính trận này.Grant Hanley, Tom Trybull, Timm Klose, Christoph Zimmermann, Ralf Fährmann, Onel Hernández không thể thi đấu do chấn thương. Trong khi đó khả năng ra sân của Tim Krul vẫn đang bỏ ngỏ.  

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo