Nhận định, phân tích & dự đoán AFC Bournemouth vs Fulham 21h00 ngày 20/04

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
20/04/2019 21:00
AFC Bournemouth
AFC Bournemouth
Tỷ lệ Châu Á
0.84 : 0:3/4 : 1.12
Tỷ lệ Châu Âu
1.65 : 4.30 : 5.20
Tỷ lệ Tài xỉu
0.97 : 3 : 0.91
Fulham
Fulham
 


Ý kiến chuyên gia: Dù chưa chính thức trụ hạng, nhưng với việc hơn nhóm nguy hiểm tới 10 điểm, 99,9% Bournemouth đã có vé ở lại Premier League ít nhất thêm một mùa giải nữa. Điều này không thực sự quá bất ngờ bởi từ khi thăng hạng tới giờ, Cherry luôn là đội bóng khó chơi tại giải Ngoại hạng Anh.

Không có được cá tính như trên, dù đã đầu tư "tiền tấn" vào các kỳ chuyển nhượng sau khi thăng hạng vào cuối mùa giải trước, Fulham nhanh chóng sa lầy và sớm phải nhận tấm vé thông hành trở lại Championship, dù giải đấu cao nhất xứ sở Sương mù còn chưa đến hồi kết.

Thất bại của Fulham mùa giải này được các chuyên gia mổ xẻ, phần nhiều bởi đội bóng thành London quá thiếu bản sắc. Kể cả khi "gã thợ hàn" Ranieri đến Craven Cottage, ông cũng không cứu vãn nổi mùa giải bết bát của Fulham và cũng nhanh chóng phải rời đi theo chân người tiền nhiệm.

Trước khi tiếp tục "ủ mưu" trở lại Premier League, giờ là lúc Fulham có lẽ nên tận hưởng những bầu không khí ít ỏi còn lại của giải đấu được coi là hấp dẫn nhất hành tinh. Phía bên kia, cũng chẳng có lý do gì khiến Bournemouth phải giữ kẽ trong trận đấu họ được chơi tại thánh địa Vitality.

Những trận đấu cuối mùa giải thường rất khó đoán, nhất là với những cặp đấu không còn nhiều động lực như trận này. Nhưng nên nhớ rằng, cuối tuần vừa rồi, Fulham đã gây ra bất ngờ lớn khi hạ Everton 2-0 và họ hoàn toàn có thể tiếp tục khiến Bournemouth phải ngả mũ ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dự đoán: 2-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo