Nhận định, phân tích & dự đoán Botafogo vs Avai 06h00 ngày 12/11

 
Nhận định Brazil
12/11/2019 06:00
Botafogo (RJ)
Botafogo (RJ)
Tỷ lệ Châu Á
1.00 : 0:3/4 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
1.70 : 3.60 : 5.25
Tỷ lệ Tài xỉu
1.02 : 2 : 0.82
Avai (sc)
Avai (sc)
 

Ý kiến chuyên gia: Botafogo đang đứng giữa lằn ranh sinh tử. Sau 31 vòng đấu đội bóng này mới giành được 33 điểm, xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng. Vị trí mà Botafogo đang có thuộc nhóm cầm đèn đỏ và khoảng cách giữa họ với nhóm an toàn lúc này đang là 1 điểm.

Tất nhiên, với 1 điểm kém nhóm trụ hạng, cơ hội để Botafogo ở lại Serie A vẫn còn nhiều. Nhưng vấn đề đáng bàn là họ không tạo ra được niềm tin nơi người hâm mộ. 4 trận gần đây Botafogo toàn thua, thủng lưới 10 lần và chỉ 1 lần ghi được bàn danh dự.

Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn với Botafogo khi đội hình của họ bị chấn thương tàn phá ở giai đoạn nước rút. Theo thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế Botafogo, có tới 5 trụ cột của đội bóng này chưa thể trở lại tập luyện vì dính chấn thương gồm Gilson, Rodrigo Pimpao, Marcelo Benevenuto, Marcos Vinicius và Marcinho.

Tin không vui tiếp tục ập xuống với đội chủ nhà với 2 trụ cột khác của họ không thể thi đấu ở vòng 32 vì án treo giò là Fernando Costanza và Luiz Fernando. Đến đây, liệu có thể tìm ra lý do để tin vào việc Botafogo sẽ giành thắng lợi ở trận đấu diễn ra vào sáng 12/11?

Theo giới chuyên gia, trước hết, người hâm mộ cần hướng lên sàn giao dịch châu Á. Ở đó, Botafogo vẫn nhận được sự tin tưởng cực lớn với mức chấp -3/4 cả trận. Đây cũng là mức chấp sâu nhất trên sân nhà của đội bóng này từ đầu mùa giải 2019. Hai lần gần nhất tiếp khách và chấp -3/4 cả trận, Botafogo đều giành thắng lợi một cách thuyết phục.

Người hâm mộ không thể bỏ qua tình trạng của đội bóng đối thủ Avai. Vì Botafogo đã kém, Avai còn kém cỏi hơn. Sau 31 trận, Avai mới giành 17 điểm. Kém nhóm trụ hạng 17 điểm khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, Avai gần như không còn cơ hội để ở lại Serie A mùa tới.

Avai toàn thua 5 trận liên tiếp gần đây trên sân khách. Avai cũng đang có tới 6 cầu thủ chấn thương, 2 trường hợp khác bị treo giò. Những thông tin ấy đủ để thấy rằng Botafogo được tạo điều kiện thuận lợi nhất để đánh dấu sự hồi sinh trên sân nhà tại vòng 32.

Thông tin lực lượng

Botafogo: Gilson, Rodrigo Pimpao, Marcelo Benevenuto, Marcos Vinicius và Marcinho vắng mặt vì chấn thương, Fernando Costanza và Luiz Fernando bị treo giò.

Avai: Daniel Amorim, Iury, Bruno Savio chanas thuowng, Leo và Richard Franco bị treo giò, khả năng ra sân của Caio Paulista, Lourenco và Jonny Mosquera còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo