Nhận định, phân tích & dự đoán Bermuda vs Nicaragua, 05h30 ngày 25/6

Ý kiến chuyên gia: Bảng B Gold Cup 2019 được tổ chức tại Costa Rica. Không nằm ngoài dự đoán, chỉ sau 2 lượt trận, bảng đấu này đã xác định 2 tấm vé đi tiếp thuộc về Haiti và chủ nhà Costa Rica. Ngược lại, Bermuda và Nicaragua đều đã bị loại. Vì vậy, cuộc đụng độ giữa 2 đội ở lượt trận hạ màn chỉ còn mang tính thủ tục.

Trên sàn giao dịch, nhà cái niêm yết tỷ lệ 0:0 cho màn so tài này nhưng Nicaragua hiện là đội chấp điểm ăn. Đây là điều dễ hiểu bởi Nicaragua là đội từng có 2 lần tham dự Gold Cup trước đây, trong khi đây là lần đầu tiên Bermuda tham dự giải đấu này. Chưa kể, trên BXH FIFA, Nicaragua đứng thứ 129 thế giới, còn Bermuda xếp hạng 176.

Tuy vậy, điều đó không đồng nghĩa rằng Nicaragua sẽ dễ dàng giành 3 điểm ở trận đấu thủ tục này. Thực tế, ở Gold Cup năm nay, thầy trò Henry Duarte thi đấu dưới sự kì vọng. Ở trận ra quân, họ dễ dàng để thua Costa Rica với tỷ số 0-4. Tiếp đến, đội bóng này lại nếm thất bại 0-2 trước Haiti.

Để lọt lưới 6 bàn và không thể ghi nổi 1 bàn thắng, Nicaragua hiện đang đứng cuối bảng B. Nhìn cách Nicaragua dễ dàng bị Costa Rica và Haiti qua mặt, có thể thấy đây là đội bóng thiếu tính tổ chức. Không chỉ trắng tay, họ cũng khiến giới đầu tư châu Á thất vọng ở 2 trận đã đấu.

Với Bermuda, đây là lần đầu tiên đội bóng này dự Gold Cup. Nhưng ở 2 trận đã đấu, họ đều gây ra nhiều khó khăn cho 2 đội bóng được đánh giá vượt trội là Haiti và Costa Rica. Bằng chứng là ở 2 trận đấu này, Bermuda đều ghi bàn và chỉ để thua với tỷ số sát nút 1-2.

Bermuda bị đánh giá thấp hơn Nicaragua về lịch sử và vị trí trên BXH FIFA nhưng đội hình của đội bóng này có khá nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu cho các CLB của Anh, Thụy Điển, CH Ireland hay Italia. Đây là những nhân tố quan trọng giúp Bermuda được đánh giá cao về tính tổ chức trong lối chơi.

Với những lý do đó, Bermuda xứng đáng được tin tưởng ở trận hạ màn. Do đây là lần đầu tiên dự Gold Cup nên thầy trò Kyle Lightbourne chắc chắn rất khao khát có 1 chiến thắng trước ngày ra về.

DỰ ĐOÁN: 1-0 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo