Nhận định, phân tích & dự đoán SL Benfica vs Maritimo 02h15 ngày 23/04

 
Nhận định Bồ Đào Nha
23/04/2019 02:15
SL Benfica
SL Benfica
Tỷ lệ Châu Á
0.90 : 0:2 1/4 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
1.12 : 7.80 : 17.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.89 : 3-3.5 : 0.91
Maritimo
Maritimo
 


Ý kiến chuyên gia: Trở về sau thất bại trước Eintracht Frankfurt tại tứ kết Europa League, Benfica lại còn vừa bị Porto "tạm cướp" mất ngôi đầu khi đội bóng thành phố cảng giành thắng lợi tối thiểu trước Santa Clara ở trận đấu sớm.

Lẽ dĩ nhiên, Maritimo không phải là đối thủ có thể làm khó được Benfica vào lúc này. Và xét theo một cách tích cực, có thể việc bị loại khỏi Europa League lại giúp Benfica toàn tâm toàn ý hơn tới chức vô địch. Porto cũng vừa bị loại khỏi Champions League.

Chỉ cần giành thắng lợi ở trận này, dù với bất cứ tỷ số nào, Benfica cũng sẽ lấy lại ngôi đầu từ tay đối thủ. Trên thực tế, cuộc chiến giành ngôi vương tại Primeira Liga mùa này cũng chỉ là cuộc đua song mã giữa hai đội bóng này, đội thứ 3, Sporting đã kém họ 8 điểm trước khi vòng này diễn ra.

Maritimo hiện tại đang có vị trí thứ 12 và hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 5 điểm. Điều đó có nghĩa là nếu thua trận này, mọi thứ cũng không phải quá tệ với đội khách. Họ cũng "thua sấp mặt" trước Benfica trong những chuyến làm khách gần đây.

Thống kê chỉ ra rằng, Maritimo không thắng 19 trận làm khách liên tiếp trước Benfica, thua cả 12 trận gần đây với chỉ 5 bàn ghi được. Họ thậm chí còn không ghi được bàn nào trong 4 trận gần nhất và để lọt lưới tới 20 bàn.

Trong 19 trận mà chúng tôi đề cập ở trên, Benfica thắng kèo 10 và thua 6 trận, tỷ lệ cho thấy với kèo chấp 2 1/4 ở trận này, lựa chọn đội chủ nhà có thể yên tâm. Đây cũng là mức chấp cao nhất từ trước tới giờ Benfica dành cho đối thủ. 8/12 chiến thắng vừa qua cũng có cách biệt từ 3 bàn trở lên.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dự đoán: 0-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo