Nhận định, phân tích & dự đoán Barcelona vs Chelsea 17h30 ngày 23/7 Giao hữu CLB 2019

Ý kiến chuyên gia: Vẫn là nhà vô địch tuyệt đối của La Liga, thế nhưng Barca lại phải nhận thất bại đầy cay đắng trước Liverpool tại Champions League. Chính việc không thể chinh phục cúp châu Âu danh giá đã trở thành động lực để gã khổng lồ xứ Catalan hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè nhằm cải thiện đội hình. Khi tuyến giữa với Sergio Busquets và Ivan Rakitic đang bị yếu dần đi do dấu hiệu của tuổi tác, Barca lập tức mang về một trong những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Hà Lan ở thời điểm hiện tại là Frankie de Jong từ Juventus. Khi Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele đều không đáp ứng được kỳ vọng, Barca không ngần ngại kích nổ bom tấn mang tên Antoine Griezmann. Và thậm chí, đội bóng xứ Catalan còn đang muốn có được sự phục vụ của Neymar. 

Với những sự bổ sung chất lượng này, HLV Ernesto Valverde đang có trong tay một đội hình trong mơ. Rõ ràng, bất cứ đội bóng nào cũng sẽ e ngại khi thấy Antonie Griezmann, Luis Suarez, Lionel Messi hay Philippe Coutinho trong đội hình ra sân. Cuộc đối đầu với Chelsea sẽ là trận đấu đầu tiên của Barca kể từ khi kết thúc mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, họ chưa chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất mà thay vào đó, những cầu thủ trẻ khả năng cao sẽ được sử dụng ở trận đấu này. 

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + 120% TỚI 12.250.000 TẠI 2 THỂ THAO!

Trái ngược với sự chịu chi của Barca, Chelsea đến thời điểm này vẫn chưa có sự bổ sung nào chất lượng, thậm chí họ còn bán đi ngôi sao số một Eden Hazard. Hơn nữa, HLV Frank Lampard cũng mới tiếp quản Chelsea và chưa thể giúp đội bóng vận hành tốt. Có lẽ đó là lý do mà họ không có được kết quả tốt trong chuỗi trận vừa qua cho dù chỉ là trước các đối thủ yếu hơn. Cụ thể, Chelsea chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trong 3 trận giao hữu hè, còn lại hòa 1 và thua 1. 

Với lực lượng thiếu hụt, The Blues được dự đoán sẽ gặp phải vô vàn khó khăn khi bước vào mùa giải, và trước mắt, họ khó có thể làm tốt trước một Barca toàn sao hiện nay. Dù đây mới là trận đấu đầu tiên của Barcelona trong mùa hè năm nay nên sự thiếu tập trung và thiếu sự gắn kết ở các cầu thủ là điều không tránh khỏi, thế nhưng với đội hình khủng như hiện nay thì một chiến thắng là hoàn toàn trong tầm tay của ông lớn Tây Ban Nha. Các cầu thủ Nam Mỹ của Barca sẽ vắng mặt do vẫn đang trong kỳ nghỉ sau Copa America, thế nhưng những cái tên còn lại của nhà vô địch La Liga vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đại diện nước Anh. Hơn nữa, HLV Lampard khả năng sẽ có nhiều sự thử nghiệm trước mùa giải mới và không đặt nặng kết quả của trận đấu. 

Barcelona là một đội bóng có thiên hướng tấn công trong khi Chelsea lại là một cái tên đại diện cho trường phái phòng ngự. Tuy nhiên những cuộc đối đầu gần đây của họ vẫn luôn có ít nhất 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. Hơn nữa với tính chất một trận giao hữu, hai đội sẽ chơi với tinh thần cởi mở và các cầu thủ trẻ sẽ rất muốn chứng minh khả năng của mình để được trọng dụng ở mùa giải mới. Vì thế, trận đấu dự đoán sẽ có khá nhiều bàn thắng được ghi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Barcelona: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Chelsea: Loftus-Cheek chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Barcelona: Neto, Cucurella, Umtiti, Pique, Semedo, De Jong, Rakitic, Busquets, Griezmann, Malcom, Suarez.

Chelsea: Kepa, Alonso, Rudiger, Christensen, Azpilicueta, Kante, Kovacic, Barkley, Odoi, Willian, Giroud.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo