Nhận định, phân tích & dự đoán AZ Alkmaar vs Royal Antwerp 01h30 ngày 23/08

 
Nhận định Cúp C3 Europa League
23/08/2019 01:30
AZ Alkmaar
AZ Alkmaar
Tỷ lệ Châu Á
1.01 : 0:3/4 : 0.84
Tỷ lệ Châu Âu
1.77 : 3.65 : 4.15
Tỷ lệ Tài xỉu
1.02 : 2.5 : 0.83
Royal Antwerp
Royal Antwerp
 

 

Ý kiến chuyên gia: Phải tham chiến Europa League từ vòng sơ loại thứ 2, AZ Alkmaar chưa cho thấy được vị thế của mình khi thể hiện phong độ không quá thuyết phục với tỷ lệ thắng kèo châu Á chỉ là 50%. Họ vượt qua Hacken (0-0, 3-0) và Mariupol (0-0, 4-0) trước khi có mặt ở vòng play-off.

Điểm mạnh trong những trận đấu đã qua của AZ Alkmaar chính là hàng phòng ngự vẫn đang chơi rất tập trung khi chưa để thua bàn nào. Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng đối thủ mà đại diện Hà Lan chạm mặt vốn không được đánh giá quá cao trên bình diện châu Âu. Thử thách của họ dần được nâng cao và muốn có mặt ở vòng bảng, AZ Alkmaar sẽ phải vượt qua rào cản Royal Antwerp.

Royal Antwerp là đội bóng đang chinh chiến tại giải VĐQG Bỉ và không phải là cái tên quá xuất sắc. Ở vòng sơ loại thứ 3, Royal Antwerp đã rất vất vả mới vượt qua được Viktoria Plzen nhờ thành tích ghi được bàn thắng trên sân khách (1-0, 1-2). Tuy nhiên, cái giá phải trả cho tấm vé vào vòng play-off với Royal Antwerp là khá nặng nề khi họ mất Abdoulaye Seck do án treo giò và Sinan Bolat do chấn thương.

Hành quân tới Hà Lan để chạm trán AZ Alkmaar, các cầu thủ Royal Antwerp đối diện với quá nhiều khó khăn. Ngoài kinh nghiệm không nhiều tại cúp châu Âu, thành tích sân khách của đội bóng này là khá kém cỏi với 2 trận gần nhất toàn thua. Đối đầu với chủ nhà AZ Alkmaar bất bại 7 trận gần nhất quả thực là nhiệm vụ bất khả thi đối với đại diện của Bỉ trong việc tìm kiếm lợi thế.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo