Nhận định, phân tích & dự đoán Augsburg vs Eintr. Frankfurt 20h30 ngày 14/09

 
Nhận định Đức
14/09/2019 20:30
Augsburg
Augsburg
Tỷ lệ Châu Á
0.85 : 1/2:0 : 1.10
Tỷ lệ Châu Âu
3.45 : 3.65 : 2.11
Tỷ lệ Tài xỉu
0.92 : 3 : 0.99
Eintr. Frankfurt
Eintr. Frankfurt
 


Ý kiến chuyên gia: Để thua 2-3 trên sân của Bremen ở vòng đấu vừa rồi, Augsburg đang tiếp tục cho thấy phong độ tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay khi đã trải qua 4 trận mà chưa biết đến chiến thắng, cùng với đó là việc bị loại khỏi cúp QG Đức và ở giải VĐQG Đức cũng đang dậm chân ở vị trí thứ 16 trên BXH khi mới chỉ có 1 điểm sau 3 vòng đấu.

Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, Augsburg sẽ có cuộc chạm trán với Eintracht Frankfurt, sau quãng nghỉ vừa rồi, nhiều người đã bắt đầu có những hy vọng vào sự khởi sắc cho thầy trò HLV Martin Schmidt. Điều này là cũng phần nào có cơ sở khi biết rằng ở trận đấu tới đây họ được chơi trên sân nhà, nơi mà ở 7 lần gần nhất tiếp đón Eintracht Frankfurt, họ đã thắng 3 và chỉ thua 1.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đối thủ mà Augsburg phải chạm trán đã ở 1 vị thế cao hơn nhiều sau 1 mùa giải thăng hoa cả ở đấu trường châu Âu lẫn giải VĐQG Đức. Không những thế, phong độ từ đầu mùa của Eintracht Frankfurt cũng khá ấn tượng khi đã có 2 chiến thắng sau 3 trận và với 6 điểm, đội bóng này đang đứng thứ 7 trên BXH.

Về phong độ, mặc dù phải chia sức cho nhiều mặt trận nhưng những gì thầy trò HLV Adi Hutter đã thể hiện thời gian vừa qua là rất ấn tượng, cụ thể họ đã thắng tới 10/12 trận gần đây. Điều đáng lo lớn nhất lúc này với Eintracht Frankfurt có lẽ là phong độ không thực sự ổn định trên sân khách thời gian qua khi ở 2 trận gần nhất họ đều thất bại.

Mặc dù vậy, với việc trên sàn giao dịch châu Á, thầy trò HLV Adi Hutter được niêm yết ở tỷ lệ -1/2, hy vọng vào 1 chiến thắng đang là rất lớn. Cần biết rằng, trong quá khứ, ở cả 7 lần gần nhất làm khách tại WWK Arena, Eintracht Frankfurt đều bị xếp ở chiếu dưới chứ chưa nói đến chấp tới 1/2. Chính vì vậy, có thể đặt niềm tin cho Die Adler ở chuyến xa nhà lần này.

Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà, khả năng có nhiều pha lập công ở cuộc đọ sức lần này cũng được đánh giá rất cao. Điều này càng được củng cố hơn khi biết rằng những trận đấu vừa qua, cả 2 đều chưa cho thấy sự chắc chắn. Hơn nữa, những cuộc đụng độ thời gian gần đây cũng chứng kiến kịch bản cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi, vì vậy mốc trên được đánh giá là đáng tin cậy hơn trong hoàn cảnh này.  

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Augsburg: Không có sự phục vụ của Lichtsteiner vì thẻ phạt; trong khi Gouweleeuw, Sergio Córdova, Iago, Felix Gotze và Noah Bazee dính chấn thương.

Eintracht Frankfurt: Chấn thương khiến cho Marco Russ là trường hợp vắng mặt duy nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo