Nhận định, phân tích & dự đoán AS Monaco vs Everton 22h59 ngày 19/7 Giao hữu CLB

Ý kiến chuyên gia: AS Monaco đã có một mùa giải đáng quên khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 17 ở mùa giải năm ngoái. Thậm chí sau 38 vòng đấu, họ chỉ có được 36 điểm và hơn Dijon ở vị trí 18 khoảng cách chỉ 2 điểm. Đây chính là giai đoạn khủng hoảng nhất đối với đội bóng công quốc sau khi để hàng loạt những ngôi sao lớn ra đi: Mbappe đến PSG, Tiemoue Bakayoko đến Chelsea, Fabinho đến Liverpool. Với việc chảy máu tài năng trầm trọng, người ta không còn tìm thấy hình ảnh một Monaco làm mưa làm gió tại Ligue 1 và tiến sâu tại Champions League của năm 2016.

Sau một mùa giải bết bát, AS Monaco đang rất nỗ lực để cải thiện thành tích trong mùa giải mới. Tuy nhiên, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Monaco sẽ có khả năng khởi sắc, ít nhất là giai đoạn này. Bởi ở 2 trận giao hữu vừa qua, dù chỉ gặp những đội bóng vô danh nhưng thầy trò HLV Leonardo Jardim nhận thất bại cả 2, thậm chí còn nhận thua tới 5 bàn không gỡ trước Lokeren. Thực chất, AS Monaco vẫn còn rất nhiều ngôi sao trong đội hình như Golovin, Jovetic, Falcao, Fabregas hay Martin. Tin rằng chỉ cần tìm được lối chơi và đấu pháp phù hợp, họ sẽ có thể cải thiện được bộ mặt đáng thất vọng hiện tại.

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + 120% TỚI 12.250.000 TẠI 2 THỂ THAO!

Phía bên kia, mùa trước, Everton chưa thể hoàn thành mục tiêu giành vé tham dự Cup Châu Âu dù có được sự đầu tư không nhỏ. Họ cán đích ở vị trí thứ 8 sau 15 chiến thắng, 9 trận hoà và 14 trận thua. Họ có được 54 điểm và kém top 7 khoảng cách 3 điểm. Mùa này, Everton có thêm sự phục vụ của một số tân binh, trong đó đáng chú ý là Fabian Delph từ Man City. Còn lại nhân sự của họ không có quá nhiều sự xáo trộn. Giờ đây, nửa xanh thành phố cảng Liverpool đang rất quyết tâm để có được kết quả tốt hơn ở mùa giải này. 

Chạm trán với một đối thủ khá khó chịu như AS Monaco sẽ là cơ hội để Everton có được những thử nghiệm mới. Chất lượng đội hình của Everton được đánh giá cao hơn đối thủ, phong độ cũng tốt hơn và họ cũng đang rất quyết tâm để có chiến thắng đầu tiên trong loạt trận giao hữu. Chính vì thế, khả năng chiến thắng của đội bóng áo xanh được đánh giá cao hơn hẳn. Xét về thành tích kèo, Everton khá được lòng giới đầu tư châu Á khi có tỉ lệ thắng kèo lên tới 70%. Gặp gỡ AS Monaco trong trận này, Everton dự đoán sẽ tiếp tục là đội đem lại lợi nhuận cho người chơi lục địa vàng.

Cả hai đội vốn có hàng công không đến nỗi tệ. Thế nhưng hiện tại họ vẫn chưa tìm lại được cảm giác bóng sau khi mùa giải kết thúc. Thống kê cho thấy, Monaco chỉ ghi được 2 bàn thắng ở 2 trận vừa qua, Everton thậm chí chỉ ghi được 1 bàn. Chính vì thế, khó có thể mong chờ vào một trận đấu nhiều bàn thắng trong lần đầu hai đội bóng này gặp nhau.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo