Nhận định, phân tích & dự đoán Ankaragucu vs Konyaspor 00h00 ngày 18/01

 
Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ
18/01/2020 00:00
Ankaragucu
Ankaragucu
Tỷ lệ Châu Á
1.00 : 0:0 : 0.84
Tỷ lệ Châu Âu
2.70 : 3.20 : 2.60
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 2-2.5 : 0.87
Konyaspor
Konyaspor
 

Ý kiến chuyên gia: Kết thúc giai đoạn lượt đi với chỉ vỏn vẹn 12 điểm sau 17 vòng đấu cùng vị trí áp chót trên BXH, cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay của Ankaragucu đã sớm trở nên cam go. Mặc dù vậy, với khoảng cách chỉ là 3 điểm so với nhóm an toàn, cơ hội để thầy trò HLV Mustafa Kaplan bứt phá ở giai đoạn còn lại của mùa giải vẫn còn rất nhiều.

Trở lại sau kỳ nghỉ năm mới, ở vòng đấu mở màn cho năm 2020 tới đây, Ankaragucu sẽ có cuộc chạm trán với Konyaspor – 1 đội bóng cũng nằm trong nhóm trụ hạng khi đang đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH, ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 15 điểm sau 17 vòng đấu. Chính vì vậy, 1 kết quả tích cực ở cuộc đọ sức này sẽ mang đến lợi thế lớn cho thầy trò HLV Mustafa Kaplan trong cuộc chiến trụ hạng.

Tuy vậy, đó sẽ là 1 thử thách chẳng hề dễ dàng chút nào khi bản thân phong độ của Ankaragucu gần như không có nhiều chuyển biến tích cực trong quãng thời gian trước kỳ nghỉ lễ năm mới vừa rồi. Cụ thể ở 9 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, họ đã để thua tới 6. Ngay trong giai đoạn nghỉ vừa rồi, họ đá 2 trận giao hữu với kết quả cũng không tốt khi thắng 1, thua 1 dù đối thủ đều yếu hơn rất nhiều.

Ở cuộc đọ sức tới đây, mặc dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 8 vòng đấu từ đầu mùa đến nay, thậm chí 3/4 trận gần nhất còn để thua, rõ ràng sẽ khó mà trong đợi nhiều vào thầy trò HLV Mustafa Kaplan. Đấy là chưa kể việc ở 5 lần cuối cùng được chơi trên sân nhà khi tiếp đón Konyaspor, Ankaragucu cũng chỉ thắng 1, còn lại thua tới 3 và hoà 1.

Trong khi ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù giai đoạn trước quãng nghỉ vừa rồi, phong độ của Konyaspor cũng không khá hơn đội chủ sân Eryaman là bao, tuy nhiên niềm tin lại đến với đội bóng này với những kết quả giao hữu đầy hy vọng trong thời gian tập trung trở lại vừa rồi. Cụ thể họ đã có 3 trận giao hữu với kết quả bất bại, trong đó có tới 2 chiến thắng.

Trên sàn giao dịch châu Á, với việc tỷ lệ chính được niêm yết ở mức hoà được thua cùng thang điểm ăn cân bằng, hy vọng cũng được hướng đến Konyaspor nhiều hơn khi biết rằng ở những lần làm khách của Ankaraguku trước đó, đa phần họ đều bị xếp ở chiếu dưới cùng tỷ lệ tối thiểu được chấp là 1/4, và kết hợp những yếu tố chuyên môn kể trên, rõ ràng là có nhiều lý do hơn để đặt niềm tin cho đội bóng này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù cả 2 đội đều đang thể hiện lối chơi có phần thiếu chắc chắn trong quãng thời gian vừa rồi, bên cạnh đó là kết quả đối đầu tại Eryaman gần đây thường chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4, khả năng cho kịch bản cởi mở tái diễn ở cuộc đọ sức tới đây là không cao, nhất là khi trận đấu này có tính chất hết sức quan trọng với 2 đội. Vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn cả.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Ankaragucu: Ante Kulusic trở lại sau án treo giò nhưng đến lượt Dever Orgill vắng mặt vì lý do tương tự, trong khi Alperen Kuyubasi cũng ngồi ngoài vì chấn thương.

Konyaspor: Nejc Skubic và Omer Sahiner trở lại sau án phạt, nhưng đến lượt Ali Turan vắng mặt vì nhận đủ số thẻ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo