Nhận định, phân tích & dự đoán Amiens vs Nice 02h00 ngày 24/02

 
Nhận định Pháp
24/02/2019 02:00

Amiens
Tỷ lệ Châu Á
0.88 : 0:0 : 1.05
Tỷ lệ Châu Âu
2.79 : 2.96 : 3.04
Tỷ lệ Tài xỉu
0.87 : 2 : 1.01

Nice
 

 

Ý kiến chuyên gia: Amiens đã để thua 5/6 trận gần nhất tại Ligue 1 và hiện chỉ còn hơn nhóm "cầm đèn đỏ" đúng 1 điểm. Về cơ bản, cuộc chiến trụ hạng đang nóng dần lên với đội chủ nhà. Đây cũng mới chỉ là mùa giải thứ 2 Amiens được trở lại Ligue 1.

Từ đầu mùa, Amiens mới giành được 4/12 trận thắng khi được chơi trên sân nhà và tỷ lệ thắng kèo của họ tại tổ ấm cũng chỉ 33% (như tỷ lệ thắng trận). Amiens cũng mới chỉ giành được 4 điểm trong 7 trận sân nhà gần đây.

Trong khi đó, phong độ của Nice khá khẩm hơn đôi chút với 2 chiến thắng ở 4 vòng gần nhất. Đội bóng của HLV Patrick Vieira đang có 37 điểm, đứng ở vị trí thứ 9 và hoàn toàn có thể cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới khi kém top 4 chỉ 6 điểm.

Tuy vậy, Nice cần phải sớm cải thiện khả năng đá sân khách kém cỏi gần đây của mình. Họ không thắng 6 chuyến xa nhà gần nhất (hòa 3, thua 3) và thua kèo tới 4 trong số đó. Thậm chí có những trận mất điểm trước những đội top cuối như Guingamp, Angers...

Với mức kèo 0:0 ở trận đấu này, chúng tôi tỏ ra tin tưởng vào cửa chủ nhà hơn. Dù hơn đối thủ khá nhiều trên BXH nhưng Nice không thực sự được đánh giá cao. Hơn nữa, thành tích sân khách nghèo nàn cũng là cái dớp với đội bóng này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Amien: Quentin Cornette dính chấn thương dài hạn, nhưng Bongani Zungu đã có thể trở lại

Nice: Youcef Attal, Ignatius Ganago, Myziane Maolida và Gautier Lloris chấn thương, Danilo Barbosa, Ihsan Sacko và Yoann Cardinale đã trở lại tập luyện.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dự đoán: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo