Nhận định, phân tích & dự đoán Almeria vs Girona 00h00 ngày 18/09

 
Nhận định Hạng 2 Tây Ban Nha
18/09/2019 00:00
Almeria
Almeria
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 0:1/4 : 0.92
Tỷ lệ Châu Âu
2.15 : 3.00 : 3.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.74 : 2-2.5 : 1.19
Girona
Girona
 

Ý kiến chuyên gia: Dù thi đấu rất nỗ lực ở mùa giải trước, song Almeria không thể cạnh tranh được tấm vé thăng hạng, khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 10 trên BXH với 60 điểm. Đây là thành tích khiến NHM cũng như BLĐ đội bóng không khỏi thất vọng, bởi Almeria là đội bóng có thực lực và được đánh giá rất cao.

Bước sang mùa giải mới, Almeria như thường lệ vẫn đặt ra mục tiêu sớm trở lại sân chơi La Liga. Những gì mà đội bóng này thể hiện từ đầu mùa giải đang mang tới những tín hiệu rất tích cực. Dù có giai đoạn giao hữu khá nghèo nàn về chuyên môn, nhưng đến lúc này Almeria đang duy trì thành tích bất bại 5 trận đã đấu, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Điểm mạnh trong thành công của Almeria chính là nhờ hàng phòng ngự chơi rất tập trung với việc chỉ nhận 1 bàn thua từ đầu mùa. Và với 13 điểm đang có, Almeria vươn lên thứ 3 trên BXH, bằng điểm với đội nhì bảng Zaragora và kém đội đầu bảng Cadiz đang giành được số điểm tuyệt đối sau 5 lượt trận.

Bước vào lượt trận giữa tuần này, lợi thế dành cho Almeria là việc họ được chơi trên sân nhà. Tại tổ ấm của mình, đoàn quân HLV Fran Fernández toàn thắng 2 trận đã đấu, ghi 4 bàn, chưa để lọt lưới bàn nào. Đáng chú ý, cả 2 trận đấu đó các cầu thủ Almeria đều chấp kèo 0:1/4 tương tự như trận đấu đêm nay.

Viễn cảnh giành chiến thắng của Almerica càng có cơ sở, bởi họ chỉ phải tiếp đón Girona, đội bóng mới bị xuống hạng từ La Liga hồi đầu mùa. Về cơ bản các cầu thủ Girona vẫn đang thi đấu khá ổn định với 7 điểm có được sau 5 vòng đấu. Tuy nhiên, cả 7 điểm đó đều được họ tích lũy trên sân nhà. Còn lại 2 trận sân khách từ đầu mùa, Girona đều trắng tay, trong đó trận gần nhất họ cũng được chấp 0:1/4 như trận này.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo