Nhận định, phân tích & dự đoán Algeria vs Kenya, 03h00 ngày 24/6

Ý kiến chuyên gia: Bảng C vòng chung kết AFCON 2019 có sự góp mặt của Algeria, Kenya, Senegal và Tanzinia. Trong số những cái tên này, Algeria và Senegal đang là 2 ứng cử viên hàng đầu giành những tấm vé vào vòng tiếp theo. Và khá thuận lợi là lịch thi đấu ở vòng đầu tiên đều tạo cơ hội lớn cho Algeria cũng như Senegal tích lũy điểm số.

Sở hữu đội hình có chất lượng hơn hẳn với dàn cầu thủ chinh chiến tại nhiều CLB ở châu Âu, nổi bật hơn cả là hai cái tên Riyad Mahrez (Man City) và Yacine Brahimi (Porto), Algeria đang tràn đầy tự tin hướng đến 3 điểm trọn vẹn. Quá trình chuẩn bị cho giải đấu của Algeria cũng khá ổn, khi họ bất bại 2 trận hồi đầu tháng 6, trong đó có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước ứng cử viên vô địch, Mali.

Nếu tính xa hơn, Algeria đang có được chuỗi thành tích rất ấn tượng với 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường bất bại, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Tính theo kèo châu Á, đội bóng Bắc Phi cũng mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư ở 4 trong số 6 trận đấu đó.

Trên BXH của FIFA, Algeria đang đứng thứ 68, nhỉnh hơn hẳn so với Kenya, đội đứng thứ 105. Chênh lệch này được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á, khi Algeria chấp kèo dao động từ 0:3/4 đến 0:1. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của Algeria và nếu tiếp tục thể hiện phong độ hiện tại, họ đủ khả năng vượt kèo thành công.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo