Nhận định, phân tích & dự đoán Alcorcon vs Malaga 20h00 ngày 17/11

 
Nhận định Hạng 2 Tây Ban Nha
17/11/2019 20:00
Alcorcon
Alcorcon
Tỷ lệ Châu Á
0.95 : 0:3/4 : 0.90
Tỷ lệ Châu Âu
1.72 : 3.30 : 5.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.80 : 2 : 1.05
Malaga
Malaga
 

Ý kiến chuyên gia: Malaga từng có nhiều năm liên tiếp chinh chiến tại đấu trường La Liga. Thậm chí nhiều thời điểm đội bóng này còn được coi là một "Gã nhà giàu" tại xứ sở Bò tót. Nhưng kể từ năm 2012, khi ông chủ người Qatar Abdullah Al-Thani cắt đi nguồn viện trợ, Malaga lâm vào cảnh túng quẫn, nợ như Chúa Chổm.

Kết quả là dù đã dẫn nỗ lực duy trì đội ngũ và phong cách chơi, đến năm 2018, Malaga cũng không thể tránh được việc phải chia tay La Liga. Xuống chơi tại Segunda mùa giải trước, Malaga phần nào vẫn giữ được bản sắc bằng cách cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Nhưng tiếc rằng ở vòng play-off thăng hạng sau đó họ không thể giành chiến thắng.

Mùa giải này mọi chuyện đang trở nên tệ hơn với Malaga. Sau 15 vòng đấu họ mới giành được 15 điểm, hiện đang xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm, nguy cơ xuống thêm một hạng nữa đã hiển hiện nhưng Malaga có lẽ cũng không thể làm gì để có thể trở lại mạnh mẽ hơn. Bởi ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi họ đã bán đi một loạt trụ cột.

Đã có 7 ngôi sao của Malaga dứt áo ra đi mang về cho đội bóng này 17,54 triệu euro. Nhưng ở chiều ngược lại, Malaga không thể chi tiền để mua sắm tân binh. Sau 15 vòng đấu tại Segunda 2019/20, Malaga mới thắng được 3 trận. Người hâm mộ châu Á thất vọng hơn với Malaga ở các chuyến làm khách khi 11 trận xa nhà trước đó họ để thua kèo tới 8 lần.

Đối thủ sắp tới của Malaga là chủ nhà Alcorcon đang có được sự ổn định về mặt phong độ, bất bại 5 trận liên tiếp gần đây cả về tỷ số và kèo châu Á. Mùa giải trước, Malaga đã toàn thắng cả 2 trận đối đầu Alcorcon. Trận đối đầu gần nhất trên sân của Alcorcon, tỷ lệ kèo là 0:0, Malaga thậm chí đã thắng 4-1. Nhưng ở lần tái ngộ sắp tới, khi Alcorcon chấp tới -3/4, cơ hội có điểm của Malaga gần như là không hứa hẹn.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo