Nhận định, phân tích & dự đoán Alaves vs Sevilla 19h00 ngày 15/09

 
Nhận định Tây Ban Nha
15/09/2019 19:00
Alaves
Alaves
Tỷ lệ Châu Á
0.95 : 1/2:0 : 0.97
Tỷ lệ Châu Âu
4.33 : 3.30 : 1.95
Tỷ lệ Tài xỉu
0.87 : 2-2.5 : 1.03
Sevilla
Sevilla
 

Ý kiến chuyên gia: Sau 3 vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG Tây Ban Nha, Alaves đã có được 5 điểm cùng vị trí thứ 10 trên BXH, với 1 đội bóng có thực lực hạn chế, đây được đánh giá là thành tích chấp nhận được. Tuy nhiên cũng cần biết rằng, kết quả mà thầy trò HLV Asier Garitano đạt được thời gian qua cũng 1 phần nhờ vào việc họ chỉ phải chạm trán với những đối thủ không quá mạnh.

Ở vòng đấu tới đây, Alaves sẽ phải chạm trán với 1 thử thách thực sự mang tên Sevilla, đây chính là cơ hội để đánh giá cho khả năng của họ ở mùa giải này. Xét về trình độ, rõ ràng thầy trò HLV Asier Garitano không thể sánh được với vị khách đến từ xứ Andalusia. Không những thế, phía bên kia chiến tuyến, Sevilla cũng đang cho thấy 1 bộ mặt đầy ấn tượng dưới thời HLV Lopetegui.

Cụ thể, sau 3 vòng đấu, Sevilla đã có được 2 chiến thắng cùng 1 kết quả hoà, qua đó giành được 7 điểm và đang xếp thứ 5 trên BXH. Không những thế, việc đội dẫn đầu là Atletico Madrid đã sảy chân ở loạt đấu sớm vòng này và khoảng cách chỉ còn 2 điểm, thầy trò HLV Lopetegui càng có lý do để quyết tâm hơn cho mục tiêu chiến thắng để bứt phá trên BXH. 

Chính vì thế, trước 1 đối thủ bị đánh giá yếu hơn như Alaves, đây chính là cơ hội để Sevilla hướng tới 3 điểm, ngoài trình độ được đánh giá cao hơn cùng việc đang sở hữu phong độ cao, đặc biệt là trên sân khách với 2 chiến thắng liên tiếp, quan trọng hơn là cũng không phải chịu tổn thất nào quá lớn sau đợt tập trung ĐTQG vừa rồi, mục tiêu chiến thắng của Sevilla là hoàn toàn có cơ sở.

Tuy nhiên, không vì thế mà Sevilla đã hoàn toàn cho thấy sự tin tưởng ở trận này, bởi lẽ Mendizorrotza cũng không phải địa chỉ dễ chịu gì, ngay chính như họ đã từng phải trải qua điều này khi chỉ có được 2 kết quả hoà, còn lại là toàn thua ở 5 lần viếng thăm gần nhất. Không những thế, việc thầy trò HLV Lopetegui chỉ được niêm yết ở kèo chấp hoà cũng dấy lên những nghi ngại ở cuộc đọ sức tới đây.

Cần biết rằng, so với những lần viếng thăm Mendizorrotza trước đó, đây là mức chấp không có gì nổi bật, thậm chí nó cũng chỉ bằng như ở mùa vừa rồi. Trong bối cảnh đang thăng hoa dưới triều đại của Lopetegui, lại nhận được những ủng hộ về nhân sự, rõ ràng mức chấp như lần đối đầu này chưa phản ánh đầy đủ thực lực của họ, vì vậy việc Sevilla bị nghi ngờ cũng là điều dễ hiểu.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc ty le tai xiu chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng xuất hiện kịch bản bùng nổ lưới rung ở trận đấu tới đây cũng không được đánh giá cao. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi phong độ hàng công của 2 đội từ đầu mùa không quá ấn tượng, chưa kể những lần đối đầu trước đây cũng thường có ít bàn thắng được ghi, vì vậy mốc dưới được xem như lựa chọn phù hợp hơn trong trường hợp này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Alaves: Burgui là trường hợp vắng mặt duy nhất.

Sevilla: Có đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo