Nhận định, phân tích & dự đoán Ajax Amsterdam vs Bayern Munich 03h00 ngày 13/12

 
Nhận định Cúp C1 Châu Âu
13/12/2018 03:00
Ajax Amsterdam
Ajax Amsterdam
Tỷ lệ Châu Á
0.88 : 1/2:0 : 1.05
Tỷ lệ Châu Âu
3.45 : 3.80 : 2.05
Tỷ lệ Tài xỉu
0.86 : 3 : 0.94
Bayern Munich
Bayern Munich
 

 

Ý kiến chuyên gia: Cục diện bảng E đã hoàn toàn ngã ngũ, thậm chí là ngay sau lượt đấu thứ 4. Ajax và Bayern đã chắc chắn có được 2 tấm vé đi tiếp và với những gì đang có (Bayern 13 điểm, Ajax 11 điểm), trận này chỉ còn mang ý nghĩa phân tranh ngôi nhất nhì bảng đấu.

Ở trận lượt đi, dù phải chơi trên sân khách nhưng Ajax đã có được 1 điểm trước Bayern. Đó có thể là lý do khiến cho người hâm mộ Ajax có thể lạc quan ở trận đấu này. Nhưng nên nhớ rằng, đó là thời điểm Bayern đang bắt đầu chệch choạc, còn hiện tại họ đã ổn định hơn rất nhiều.

Ở lượt đấu vừa rồi, Bayern đã "vùi dập" Benfica với tỷ số 5-1 trong một trận cầu họ hoàn toàn lấn lướt. Đồng thời, cuối tuần qua tại vòng 14 Bundesliga, Hùm xám Bavaria cũng đã xuất sắc đánh bại Nurnberg với 3 bàn không gỡ. Tính ra, Bayern đã có 3 trận thắng liên tiếp gần đây.

Nếu nói về các chiến thắng, Ajax đương nhiên sở hữu con số thống kê "đẹp" hơn đối thủ rất nhiều. Họ đang đứng thứ 2 tại giải Quốc nội và có 15 trận bất bại liên tiếp (thắng tới 13 trận). Nhưng bởi giải VĐQG Hà Lan không có nhiều đối thủ khó chịu, nên điều đó không mang quá nhiều ý nghĩa.

Dù Ajax mới chỉ thua đúng 1/20 trận gần nhất tại các cúp châu Âu khi được chơi trên sân nhà Johan Cruyff Stadium. Nhưng lần gần nhất họ đứng đầu bảng sau vòng bảng cũng đã cách đây hơn 20 năm (từ năm 1995). Ajax cũng cần phải giành chiến thắng mới có được ngôi đầu bảng.

Nói để thấy rằng điều đó không hề đơn giản với Ajax. Nhất là trên các bảng điện tử, họ bị niêm yết ở thế cửa dưới (kèo chấp 1/2). Ajax có thể không giành chiến thắng để có ngôi đầu bảng, nhưng họ xứng đáng với 1 trận hòa. Tỷ lệ thắng kèo của Ajax gần đây cũng rất tốt với 12/14 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Ajax: Bande và Veltman không thể có mặt do chấn thương. Khả năng ra sân của Dolberg, Onana, Van de Beek hay Ziyech cũng còn bỏ ngỏ

Bayern: Tolisso và James đều đang chấn thương. Robben chưa chắc có thể ra sân hay không

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo