Nhận định, phân tích & dự đoán Ajax Amsterdam vs Panathinaikos 00h00 ngày 23/07 Giao hữu CLB

Ý kiến chuyên gia: Ajax Amsterdam là đội bóng giàu thành tích nhất của bóng đá Hà Lan với kỷ lục vô địch giải Hà Lan nhiều nhất và cũng là đại diện của Hà Lan vô địch Champions League nhiều nhất. Vừa qua, Ajax đã trải qua mùa 2018/19 cực kì thành công. Họ thống lĩnh các đấu trường quốc nội với hai danh hiệu tại giải vô địch quốc gia lẫn Cúp quốc gia. Còn tại đấu trường châu Âu, đội bóng này xuất sắc loại các ông lớn Real Madrid, Juventus để vào tới bán kết và chỉ dừng bước sau khi nhận thất bại trước Tottenham.

Sau một mùa giải thành công cả ở trong nước và đấu trường châu Âu, Ajax Amsterdam đang rất quyết tâm để để bảo vệ ngôi vương, đồng thời tiến sâu hơn nữa tại Champions League. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Ajax đã nhanh chóng giải quyết dứt điểm vấn đề chuyển nhượng. Họ để trung vệ số 1 của họ, M. de Ligt tới Juventus với mức giá vào khoảng 67,5 triệu USD. Tuy nhiên với một đội bóng đã quá quen với việc đào tạo cầu thủ trẻ để làm kinh tế như Ajax thì đây không phải vấn đề lớn. Họ hứa hẹn sẽ cho ra mắt những tài năng trẻ với chất lượng không kém gì. 

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + 120% TỚI 12.250.000 TẠI 2 THỂ THAO!

Bên cạnh vấn đề nhân sự, Ajax cũng tích cực tham gia đá giao hữu. Và trong 4 trận đã đá thì Ajax giành được 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa, trong đó có chiến thắng trước Quick '20 ở trận giao hữu đầu tiên với tỉ số gây choáng 11-2. Ở trận giao hữu thứ 5, Ajax sẽ đón tiếp Panathinaikos trên sân nhà Johan Cruijff Arena, nơi họ chưa thua trận nào trong 3 trận giao hữu vừa qua được thi đấu tại đây.

Bên kia chiến tuyến, Panathinaikos chỉ xếp thứ 8 ở giải đấu cao nhất Hy Lạp mùa bóng vừa rồi, hàng công của họ cũng không được đánh giá cao khi chỉ có được 38 bàn thắng trong suốt cả mùa giải. Rõ ràng đây là thành tích đáng buồn với đội bóng từng nhiều lần lọt vào vòng bảng Champions League. Họ từng là đội bóng thành công nhất Hy Lạp nhưng hiện giờ đang đi xuống và trong quá trình đi tìm lại ánh hào quang của mình. Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Panathinaikos cũng không mấy suôn sẻ. Họ thắng trận đầu trước Feyenoord, một đại diện của Hà Lan được đánh giá cao hơn nhiều so với Panathinaikos, sau đó nhận thất bại 1-2 trước đội bóng đến từ Bỉ Beerschot-Wilrijk.

Có thể dự đoán được Panathinaikos sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với Ajax trong trận giao hữu thứ 3 của họ. Không những thua kém về thực lực, thành tích và phong độ, Panathinaikos còn lép vế hoàn toàn trong lịch sử đối đầu của hai đội khi toàn thua cả 3 lần chạm trán trước đó với 2 bàn thua/trận. Đáng nói, các trận đấu này đều đã cách đây 3-4 năm. Ở thời điểm này, khi Panathinaikos đã không còn là chính mình, trong khi Ajax lại đang gặt hái nhiều thành công, sẽ không khó để dự đoán kết quả cuộc chạm trán giữa họ ở lần tái ngộ này.

Ngoài ra, hàng công của Ajax đang chơi vô cùng thăng hoa với việc ghi tổng cộng 16 bàn thắng chỉ trông 4 trận giao hữu vừa qua. Panathinaikos cũng không quá kém trong khoản ghi bàn, nhưng hàng thủ của họ khó lòng chống đỡ được sức mạnh của Ajax. Chính vì thế, sẽ là một chiến thắng đậm và tưng bừng của Ajax trong lần đón tiếp Panathinaikos trên sân nhà.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo